กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 5 มกราคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

"เติมเต็มความสะดวกเชื่อมต่อกับไอโฟน ไอแพด และคลาวด์เซอร์วิสได้รวดเร็ว"

ฟูจิตสึ ผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นสำหรับธุรกิจ เผยว่าสแกนสแนปของฟูจิตสึใช้งานง่ายสะดวก ขนาดกระทัดรัด และรวดเร็วในการใช้งานเพียงสัมผัสเดียวก็แปลงไฟล์กระดาษเอกสารให้เป็น PDF ได้ในทันทีในโหมด one touch paper-to-PDF พร้อมมีฟังก์ชั่นการสแกนสำหรับไอแพด และไอโฟนที่ให้มากกว่าการบริการผ่านคลาวด์สำหรับผู้บริโภคในวันนี้ วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก

วันนี้เครื่องสแกนตระกูลสแกนสแนปของฟูจิตสึมีผู้ใช้จำนวนมากในการสแกนเอกสารกับฟังก์ชั่นที่หลากหลาย และการเชื่อมต่อการสแกนเอกสารกับไอแพด หรือไอโฟนนอกจากนี้ยังเพิ่มการใช้งานบริการออนไลน์ได้มากขึ้น ทั้งสองถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนและแทปเล็ตสุดฮิตที่สามารถปรับใช้งานคลาวด์คอมพิวติ้งได้สามารถจัดเก็บข้อมูลต่างๆ พร้อมเก็บข้อมูลได้เป็นระยะๆ ได้ทุกพื้นที่อย่างแท้จริง ดังนั้นสแกนสแนปรุ่นใหม่สามารถเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีเหล่านี้ได้อย่างดีเยี่ยมจากเอกสารผู้ใช้สามารถแชร์ข้อมูลจากสิ่งเหล่านี้เหมือนความทรงจำที่หลากหลาย และสามารถสแกนเอกสารได้ในขนาดที่ใหญ่

ในการขยายความจุของสแกนสแนปกับอุปกรณ์เชื่อมต่อ และการบริการคลาวด์ ฟูจิตสึสามารถช่วยในการจัดการงานเอกสารไปสู่เป้าหมายการใช้ชีวิตแบบไร้กระดาษง่าย และรวดเร็ว

คุณสมบัติผลิตภัณฑ์

1. สแกนเนื้อหาไปยังไอโฟน/ไอแพด
สแกนบันทึกช่วยจำใบปลิวคลิปปิ้งนิตยสาร และอื่นๆโดยตรงไปยังไอแพด ไอโฟน (เชื่อมต่อผ่านไวร์เลสไปยังสแกนสแนป) สะดวกในการใช้งานไอโฟน ไอแพดด้วยแอพสแกนสแนปเชื่อมต่อไปยังแอพพลิเคชั่น ฟรีจากแอพสโตร์

2. สแกนไปยังบริการคลาว์ดรูปแบบต่างๆ 
เมื่อต้องการใช้งานคลาวด์สามารถคลิกใช้งานได้ปุ่มไอคอนพร้อมใช้เพื่อให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อไปยังสแกนสแนปเพื่อใช้งานเอกสารดิจิตอลง่ายและมีประสิทธิภาพเมนูด่วนล่าสุดที่เพิ่มเข้าไปนั้นสามารถอัพโหลดเนื้อหาไปยังบริการคลาวด์เป็นฟังก์ชั่นคลาวด์ที่พร้อมใช้สแกนสแนปพร้อมในการเล่นในบทบาทสำคัญต่อระบบนิเวศน์ทางธุรกิจต่างๆ 

การบริการคลาวด์ที่รองรับการทำงานของสแกนสแนป

– สแกนไปยัง Suggar Synce
สามารถเชื่อมต่อกับเอกสารของคุณได้ด้วย Sugar Sync ซึ่งเป็นคลาวด์สตอเรจสามารถแบคอัพเอกสารที่สแกนไปยังพีซีช่วยให้สะดวก และปลอดภัยในการเก็บข้อมูล

– สแกนไปยัง Sales force Chatter
เปิดยุคใหม่แห่งโซเชียลเน็ตเวิร์คสำหรับธุรกิจโดยสามารถสแกนเอกสารที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าต่างๆ ด้วยสแกนสแนป และเซฟข้อมูลภาพไปยังเครื่องมือออนไลน์ของ Sales force Chatter ด้วยฟังก์ชั่นในการสแกนไปยังฟังก์ชั่น Sales force CRM สำหรับนามบัตร ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถรวบรวมและใช้งานข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3. Rack2-Filer V5.0 (เฉพาะ Windows®)
สามารถเก็บภาพและคู่ค้าแอพพลิเคชั่นช่วยให้ผู้ใช้ง่ายดายในการเก็บแอพพลิคชั่นหรือภาพต่างๆ ด้วยประสิทธิภาพดังต่อไปนี้

- เชื่อมต่อไร้สายกับไอโฟน/ไอแพด และคลาวด์เซอร์วิส
สแกนสแนป แรค 2 ฟิลเลอร์ เพิ่มฟังก์ชั่นเชื่อมต่อข้อมูลไปยังไอโฟน/ไอแพด และคลาวด์เซอร์วิสผู้ใช้จะสะดวกในการดู และใช้ไฟล์เอกสารต่างๆ 

- ฟังก์ชั่นอัลบั้มภาพถ่าย 
ไม่ใช่แค่สแกนภาพถ่ายแต่สามารถกำหนดระยะของกระดาษได้ไม่ว่าจะเป็นนามบัตร โพสต์การ์ดหรือเอกสารต่างๆ ด้วยฟังก์ชั่นนี้สามารถปรับขนาดเหมือนโฟโต้อัลบั้มใช้ Rack2-Filer  

สำหรับผู้ใช้ Scan Snap S1500/1500M/S1300/S1100 users และ Rack2-Filer V5.0 สามารถผสมฟังก์ชั่นซอฟต์แวร์ ฟังก์ชั่นดังกล่าวและอัพเดตโปรแกรมฟรีจากหน้าโฮมเพจของผลิตภัณฑ์ Scan Snap and Rack2-Filer

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่