กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 16 มกราคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิต และพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลกเปิดตัวแอพพลิเคชั่นล่าสุดเพื่อการใช้งาน Wi-Drive บน Kindle Fire และWi-Drive ขนาด 64GB ที่จะวางจำหน่ายในปลายเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ รวมถึงอัพเดทฟรีสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ Apple ที่รองรับทั้ง AirPlay และDRM ทั้งนี้ Kingston Wi-Drive เป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาชนิดไร้สายสำหรับแทบเล็ต และสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็น Kindle Fire,Apple iPhone,iPad และiPod touch ที่ให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บ และแบ่งปันเนื้อหาในแบบไร้สายกับผู้ใช้อื่นๆ ได้ถึงสามคนพร้อมกันการันตีความคุ้มค่าด้วยคุณภาพระดับรางวัล

Kingston Wi-Drive อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับอุปกรณ์ Apple ที่วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2554 สามารถใช้กับ Kindle Fire แท็บเล็ตระบบแอนดรอยด์ และด้วยแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดที่ดาวน์โหลดได้จาก Amazon Appstore for Android ทำให้ผู้ใช้ Kindle Fire สามารถเพิ่มความจุในการจัดเก็บข้อมูลได้มากขึ้นจากเดิม 

นอกจากนี้ Wi-Drive ขนาด 16GB และ32GB ที่วางจำหน่ายไปแล้วนั้น คิงส์ตันมีแผนที่จะวางจำหน่าย Wi-Drive ขนาด 64GB เพื่อการจัดเก็บ และแบ่งปันข้อมูลได้มากขึ้นในเร็วๆ นี้พร้อมอัพเดท App สำหรับอุปกรณ์ Apple ที่รองรับ AirPlay เพื่อการฟังเพลง *ชมภาพถ่าย และวิดีโอ** สำหรับผู้ใช้ iPhone ที่ต้องการทำงานเอกสาร สามารถใช้คำสั่ง Open in เพื่อเลือกแอพพลิเคชั่นที่ใช้เปิดดูเอกสาร รวมถึงคัดลอกไปยัง Wi-Drive Appได้ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีลิขสิทธ์ หรือคอนเทนต์ DRM (Digital Right Management) บนอุปกรณ์ Apple ได้ด้วยบราวเซอร์ Safari โดยใช้ IP Address ของ Wi-Drive ตลอดเวลาที่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ด้วย iTunes Account

นาธาน ซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “นับแต่เปิดตัว Kingston Wi-Drive ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ของ Apple และจากผู้ใช้ Kindle Fire เป็นอุปกรณ์สำหรับเล่นมีเดียแบบพกพา คิงส์ตันรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นผู้ช่วยผู้ใช้ทั้งในการจัดเก็บ และแบ่งปันภาพถ่าย วิดีโอ ไฟล์เพลง และอื่นๆ ซึ่งความสามารถในการอัพเดท App ด้วยความจุขนาดใหม่ รวมถึงการรองรับ Kindle Fire ล้วนส่งผลให้ Wi-Drive เป็นโซลูชั่นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาชนิดไร้สายสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่โดยเฉพาะ”

Kingston Wi-Drive ให้ผู้ใช้สามารถรับชมวิดีโอฟังเพลง หรือแบ่งปันไฟล์ต่างๆ กับผู้ใช้แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนได้โดดเด่นด้วยดีไซน์เล็ก กะทัดรัด สะดวกในการพกพา ด้วยเทคโนโลยีแฟลช เพื่อการจัดเก็บข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ที่รองรับระบบ USB ทั้งนี้ผู้ใช้สามารถเรียกใช้ไฟล์เหล่านี้ได้ด้วยสัญญาณไร้สายในตัวของ Wi-Drive โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต หรือสายสัญญาณใดๆ นอกจากนี้ Wi-Drive ยังให้ผู้ใช้สามารถใช้งานไฟล์ประเภทต่างๆ ได้ถึงสามคนพร้อมกันโดยไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานอีกด้วย

Kingston Wi-Drive รับประกัน 1 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kingston.com/th/usb/wireless

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.kingston.com วันที่ : 16 มกราคม 2555

มือถือออกใหม่