แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 มกราคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี “Microsoft, Great Time Together” ให้ใกล้ชิดไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น โดยมุ่งเน้นให้คนไทย ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นและแต่งเติมสีสันให้แก่ชีวิตซึ่งกัน และกันผ่านทางเทคโนโลยีสำหรับตลาด และกลุ่มคอนซูมเมอร์ของไมโครซอฟท์อย่างวินโดวส์ 7 และไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ 2010 มากยิ่งขึ้น โดยแคมเปญ “Microsoft, Great Time Together” นี้เป็นแคมเปญระดับโลกที่ได้เปิดตัวใน 35 ประเทศทั่วโลก ผ่านช่องทางการสื่อสารแบบ 360 องศา ทั้งสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ภาพยนตร์โฆษณา สื่อดิจิตอล สำหรับประเทศไทยมีการใช้เพลงจากวงซิงกูล่าร์ (Singular) เป็นเพลงธีมของแคมเปญเพื่อให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาท และช่วยสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับชีวิตของเราในหลายแง่มุมมายาวนาน ไมโครซอฟท์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี ได้พัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจใหม่ๆ และช่วยให้ผู้คน เพื่อน และครอบครัวมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น ที่สำคัญที่สุด คือเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ได้สร้างความสุข และแต่งแต้มสีสันให้กับทุกคนในทุกช่วงเวลา และในวันนี้ไมโครซอฟท์จึงได้ริเริ่ม และแนะนำแคมเปญใหม่ “Microsoft, Great Time Together” เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นดังกล่าว โดยไมโครซอฟท์ต้องการส่งเสริมให้ผู้คนมีการใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างความสุข และมีเวลาดีๆ ที่มีสีสันร่วมกันในทุกๆ วัน

นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไมโครซอฟท์ ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการผลักดันให้คนไทยทุกกลุ่มได้รับประโยชน์สูงสุดจากเทคโนโลยี โดยผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์มีความผูกพัน และได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคนไทยมาอย่างยาวนานอย่างแยกไม่ออก ทั้งในด้านของการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการใช้งานในชีวิตประจำวัน สำหรับแคมเปญ “Microsoft, Great Time Together” สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ “We Make 70 Million Lives Better” ในด้านที่มุ่งตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้ใช้ทั่วประเทศ ซึ่งรวมถึงคอนซูมเมอร์ทั่วไปได้อย่างเหมาะสม โดยผ่านทางการใช้งาน และประโยชน์จากเทคโนโลยีต่างๆ ของไมโครซอฟท์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วินโดวส์ 7 ออฟฟิศ 2010 และวินโดวส์ ไลฟ์ รวมถึงมุ่งให้เทคโนโลยีได้เข้าไปมีส่วนช่วยส่งเสริมให้เกิดความใกล้ชิดระหว่างสมาชิกครอบครัว และกลุ่มเพื่อนมากยิ่งขึ้น มีการแบ่งปันประสบการณ์ และสามารถสร้างสีสันร่วมกัน ทำให้ผู้ใช้สนุกไปกับทุกการใช้งาน”

แคมเปญ “Microsoft, Great Time Together” เป็นแคมเปญสำหรับคอนซูมเมอร์ในระดับโลกซึ่งมีการดำเนินการใน 35 ประเทศทั่วโลก สำหรับในประเทศไทยมีการใช้ช่องทางการสื่อสารแบบครบวงจรเพื่อให้สามารถเข้าถึงผู้คนทุกกลุ่ม รวมถึงการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาของแคมเปญนี้เป็นครั้งแรกในเมืองไทย จำนวน 2 เรื่อง ได้แก่ “Dog.ppt” และ “Baby” ซึ่งสะท้อนถึงสังคมปัจจุบันที่เทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ไม่ว่าจะเป็นวินโดวส์ 7 และไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ 2010 ต่างได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผู้บริโภคส่วนใหญ่ ช่วยสร้างสีสัน รอยยิ้ม และเชื่อมต่อสายสัมพันธ์ระหว่างกันได้ในทุกเวลา และโอกาสของชีวิต

นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ยังได้วง Singular มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อสื่อสารให้แคมเปญเป็นที่รู้จักในวงกว้างและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น พร้อมเพลงธีมของแคมเปญ “Second Chance” เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคเข้าใจผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์อย่างวินโดวส์ 7 และไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ 2010 อย่างลึกซึ้ง โดยนอกเหนือจากประโยชน์ที่จะได้รับจากการใช้งานแล้ว ผลิตภัณฑ์ทั้งสองยังสามารถช่วยสร้างสีสันให้กับชีวิตในทุกๆ ด้าน และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันอีกด้วย

ซิน - ทศพร อาชวานันทกุล นักร้องนำ และนักแต่งเพลงวงซิงกูล่าร์ ตัวอย่างของคนรุ่นใหม่ที่ใช้เวลาอย่างสร้างสรรค์ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญของไมโครซอฟท์ว่า “ซิงกูล่าร์รู้สึกภาคภูมิใจและยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “Microsoft, Great Time Together” ของไมโครซอฟท์ โดยเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ก็เหมือนกับเพลงของซิงกูล่าร์ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ ครอบครัว และคนที่เรารักมีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน ในส่วนของซิงกูล่าร์เอง ก็มีความผูกพันกับเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ เราใช้วินโดวส์ 7 เพื่อแต่งเพลง และสื่อสารกับแฟนเพลงบนเฟซบุ๊ค ซึ่งช่วยสร้างเวลาดีดีร่วมกันได้ง่ายๆ”

แคมเปญ “Microsoft, Great Time Together” เริ่มต้นแล้วตั้งแต่เดือนมกราคม-มีนาคม 2555 โดยจะมีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุก อาทิ การเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 12 มกราคม และกิจกรรมต่างๆ บนเฟซบุ๊ควินโดวส์ ประเทศไทย อาทิ ดาวน์โหลดริงโทนเพลงธีมฟรี ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคมเป็นต้นไป ดาวน์โหลดเพลงธีมฟรี ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคมเป็นต้นไป แอพพลิเคชั่นสร้างมิวสิควิดีโอวงซิงกูล่าร์ในแบบฉบับของตนเอง ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคมเป็นต้นไป และแอพพลิเคชั่นกรุ๊ปสเตอร์ (Groupster) เพื่อเก็บคะแนนสะสมจากการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนบนเฟซบุ๊ค ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

ผู้ที่สนใจเกี่ยวกับกิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ ตลอดทั้งแคมเปญ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/MicrosoftWindowsThailand และ www.microsoft.com/thailand/family

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่