แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังประสบความสำเร็จอย่างมากจากการจัดคอนเสิร์ต Brother The CMYK Concert Project #1 เมื่อปลายปีที่ผ่านมาจึงได้สานต่อกระแสนิยมด้วยการจับมือค่ายเพลงระดับโลกอย่างโซนี่ มิวสิค ในฐานะผู้สนับสนุนหลักในการเนรมิตร “ที่สุดแห่งศิลปะทางดนตรี” กับคอนเสิร์ตครั้งแรกของซิงกูล่าร์ใน “Brother presents Singular Apostrophe S Concert” โดยมีกำหนดจัดขึ้นทั่วประเทศ (กรุงเทพฯ,เชียงใหม่,ขอนแก่น,หาดใหญ่) เพียงร่วมแคมเปญส่งเสริมการขายกับผลิตภัณฑ์ในเครือบราเดอร์ก็มีสิทธิ์รับบัตรชมคอนเสิร์ตฟรีพร้อมลุ้น Exclusive meet & Greet กับ Singular ซึ่งสิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าของบราเดอร์เท่านั้น

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า นับเป็นครั้งที่ 2 ที่บราเดอร์ได้ร่วมกับโซนี่ มิวสิคในการจัดคอนเสิร์ตคุณภาพเพื่อมอบให้แก่ลูกค้าของบราเดอร์ ซึ่งครั้งนี้ได้ให้การสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต “Brother presents Singular Apostrophe S Concert” ในฐานะสปอนเซอร์หลักของงานตามกลยุทธ์ Music Marketing ที่ได้ดำเนินต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 และได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า โดยในปีนี้บราเดอร์ได้ขยายพื้นที่ในการจัดคอนเสิร์ตไปยังทุกภูมิภาคทั่วประเทศเพื่อขยายฐานลูกค้าพร้อมสร้าง Brand awareness ในพื้นที่ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นประกอบด้วยเชียงใหม่ ขอนแก่น และหาดใหญ่ 

ซึ่งมั่นใจว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 2,000-2,500 คน ทั้งนี้ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายกับบราเดอร์เพื่อร่วมชมคอนเสิร์ต “Brother presents Singular Apostrophe S Concert” ในครั้งนี้สามารถร่วมสนุกง่ายๆ เพียงตัดชิ้นส่วนข้างกล่องเครื่องพิมพ์เลเซอร์ (สีหรือขาว-ดำ) หรือเครื่องมัลติฟังก์ชั่นเลเซอร์ (สีหรือขาว-ดำ) ที่ระบุ serial number และชิ้นส่วนกล่องโทนเนอร์หรือดรัมด้านที่มีชื่อรุ่นและสติกเกอร์รับประกันพร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์และระบุจังหวัดที่ต้องการชมคอนเสิร์ตให้ชัดเจนใส่ซองพร้อมแนบสำเนาใบกำกับภาษีอย่างเต็มหรืออย่างย่อ (ระบุรุ่น serial number และร้านค้าที่ซื้อ) ลงวันที่ตั้งแต่ 15 มกราคม-10 มีนาคม 2555 ส่งไปรษณีย์มาที่ ตู้ปณ. 75 ปณศ. นนทบุรี 11000 ภายใน 17 มีนาคม ศกนี้

นอกจากนี้ในปี 2555 บราเดอร์ยังได้ขยายแคมเปญเพื่อตอบแทนกลุ่มลูกค้าจักรเย็บผ้าด้วยซึ่งสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงตัดชิ้นส่วนข้างกล่องจักรเย็บผ้ารุ่นที่ร่วมรายการ (LS-2125,BM-2600,DS-140,NV-50,4234D และ QC-1000) ที่ระบุ serial number พร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และระบุจังหวัดที่ต้องการชมคอนเสิร์ตให้ชัดเจนใส่ซองพร้อมแนบสำเนาใบกำกับภาษี อย่างเต็มหรืออย่างย่อ (invoice ราคารวม VAT ต้องระบุรุ่น serial number และร้านค้าที่ซื้อ) ลงวันที่ตั้งแต่ 15 มกราคม-10 มีนาคม 2555 ส่งไปรษณีย์มาที่ ตู้ปณ. 75 ปณศ. นนทบุรี 11000 ภายใน 17 มีนาคม ศกนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-950-2930 และติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ www.brother.co.th และ www.facebook.com/BrotherCommercialThailand ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2555 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.brother.co.th วันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 2555

มือถือออกใหม่