ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 14 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ได้ออกมาเปิดเผยถึง Galaxy Tab รุ่นต่อไป ซึ่งถูกเรียกว่า "Galaxy Tab 2" มันคือ tablet ขนาด 7 นิ้ว ที่รันบน Android ICS  ซึ่งแท๊บเล็ตตัวใหม่นี้ถูกปรับปรุงให้มีขนาดเล็กกว่าแท๊บเล็ตรุ่นอื่นๆของ Samsung ที่มีจำหน่ายอยู่ในตลาด นั่นดูเหมือนว่ามันจะถูกเตรียมให้เข้ามาสู่ตลาดของแท๊บเล็ตขนาดเล็กซึ่ง Apple ไม่ลงมาแข่งขันด้วย

Galaxy tab 2 มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Dual-core ความเร็ว 1GHz และรันบน Android 4.0 Ice Cream Sandwich และรองรับ 3G และ WiFi ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายในยุโรปในเดือนมีนาคม

Samsung Galaxy Tab 2 มีอะไรบ้าง?
ด้วย ICS Galaxy Tab 2 จะสามารถเข้าใช้งาน Android Application กว่า 400,000 แอพ ทั้งดีไซน์ที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ เพื่อให้สามารถแบ่งปันเนื้อหาได้ง่ายขึ้น Galaxy Tab 2 จะเป็นศูนย์รวมบริการจาก Samsung เช่น มีเพลงกว่า 17 ล้านเพลง, หนังสือกว่า 2.3 ล้านเล่ม, แมกกาซีน 3,500 เล่ม และหนังสือพิมพ์ 2,000 ฉบับ ใน 51 ภาษา และยังเป็นศูนย์รวม Video มากกว่า 1,000 เรื่องด้วยการซื้อ หรือจะเช่าก็ทำได้เช่นกัน

Touchwiz User Interface ศูนย์รวม widgets เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าถึงเนื้อหาของผู้ใช้งาน ซึ่งรวมอยู่ในฟีเจอร์ "S Suggest" ซึ่งมาพร้อมกับหน้า Application แนะนำบนหน้าจอหลัก AllShare ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานรับ / ส่งข้อมูลไฟล์มีเดียบน tablet ไปยัง PC หรือเครื่องสมาร์ทโฟนของซัมซุง กล้องหน้าและหลังและ feature อื่นๆ จะคล้ายกับที่เคยเห็นใน Galaxy Tab เวอชั่นก่อน ทั้งหมดนี้ คือ ข่าวที่เราได้มา คงต้องติดตามกันว่า Galaxy Tab ตัวใหม่นี้จะสามารถครองตลาด tablet ขนาดเล็กได้หรือเปล่า!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.technewsworld.com วันที่ : 14 กุมภาพันธ์ 2555

มือถือออกใหม่