ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 16 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง เผยโฉม อัลตร้าบุ๊ครุ่นแรก “ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 5 อัลตร้า (Samsung Notebook Series 5 Ultra)” ซึ่งเป็นมากกว่าโน้ตบุ๊คที่บางและเบา เปี่ยมด้วยสมรรถนะชั้นเลิศเกินความคาดหมาย ด้วยความจุข้อมูลและประสิทธิภาพชั้นเยี่ยมที่ซ่อนอยู่ พร้อมมอบประสบการณ์อันน่าทึ่งที่อัดแน่นอยู่ภายในรูปลักษณ์ที่บางเฉียบ 

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ง่ายต่อการพกพา
ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 5  อัลตร้า มีให้เลือกทั้งหน้าจอ 14 นิ้ว และ 13 นิ้ว 
ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 5  อัลตร้า รุ่น 13 นิ้ว มอบความสะดวกสบายในการใช้งานในแบบพกพาด้วยมิติที่บางเฉียบเพียง 14.9 มม. และน้ำหนักเบาเพียง 1.42 กก. 
ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 5  อัลตร้า รุ่น 14 นิ้ว อัดแน่นด้วยคุณสมบัติครบครัน ด้วยตัวเครื่องที่บางเพียง 20.9 มม. และเบาเพียง 1.79 กก.

หน่วยเก็บข้อมูลโดดเด่นเหนือใคร
ประสิทธิภาพการใช้งานคงจะไร้ความหมายหากปราศจากพื้นที่สำหรับจัดเก็บข้อมูลที่มากพอ วิวัฒนาการของสื่อดิจิตอลในรูปแบบต่างๆ ทำให้ไฟล์มีขนาดใหญ่ขึ้นทุกวัน ความต้องการเรื่องหน่วยเก็บข้อมูลที่มีขนาดใหญ่ขึ้นจึงเป็นเรื่องจำเป็น และเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้ ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 5 อัลตร้า รุ่น 14 นิ้ว จึงให้หน่วยจัดเก็บข้อมูลที่มีความจุถึง 1 เทราไบต์ เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าจะไม่ต้องพกอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายนอกติดตัวไปด้วยอีกต่อไป

ปลดปล่อยสุดยอดคุณสมบัติ “ลับ” เฉพาะตัว
เปิดตัวพร้อมประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมด้วยหน่วยประมวลผล 2nd Generation Intel® Core™ i5-2467M พร้อมหน่วยความจำ 16 กิกะไบต์ ระบบ ExpressCache™ โดย Diskeeper และกราฟิฟกการ์ด AMD Radeon™ HD ช่วยให้ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 5 อัลตร้า สามารถเปิดเครื่องพร้อมใช้งานได้ในเวลาอันรวดเร็วเพียง 20 วินาที ปลุกใช้งานได้ภายในเวลา 2 วินาที ในขณะที่การท่องเว็บยังรวดเร็วขึ้นกว่าโน้ตบุ๊คพีซีถึง 2 เท่า

มั่นใจกับระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานกว่าถึง 3 เท่า 
เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานด้วยประสิทธิภาพของแบตเตอรีที่ยาวนานยิ่งขึ้น ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 5 อัลตร้า สามารถใช้งานได้นาน 6.4 ชั่วโมงด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว ผู้ใช้จึงสามารถเพลิดเพลินไปกับคุณสมบัติอันเลิศล้ำต่างๆ ได้ตลอดทั้งวัน ในขณะที่เทคโนโลยี ซัมซุง แบตเตอรี ไลฟ์ พลัส ยังช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของแบตเตอรีได้อย่างแท้จริงโดยการเก็บประจุไฟฟ้าของเซลล์แบตเตอรีไว้ที่ 80% สามารถคงประสิทธิภาพ พร้อมมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าโน้ตบุ๊ครุ่นอื่นๆ ถึง 3 เท่า

มอบประสบการณ์บันเทิงเหนือชั้นด้วยภาพคมชัดเสมือนจริง
ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 5  อัลตร้า ให้ความสามารถในการแสดงภาพที่คมชัดเสมือนจริง ก้าวล้ำจินตนาการไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีอันเหนือชั้นของซัมซุงด้วยหน้าจอ “HD LED SuperBright” ที่ให้ความเข้มของแสง 300nit รวมถึงเทคโนโลยี Image Enhancer และระบบหน้าจอป้องกันแสงสะท้อน ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นการแสดงผลบนหน้าจอได้อย่างสบายตาไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด เพิ่มอรรถรสในการรับชมความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างน่าทึ่ง
“ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 5 อัลตร้า” ที่เหนือกว่าด้วยความบาง มากกว่าด้วยความจุ พร้อมให้คนไทยได้สัมผัส และเป็นเจ้าของกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป มีให้เลือกทั้งหน้าจอ 14 นิ้ว ราคา 32,900 บาท และ 13 นิ้ว ราคา 30,900 บาท (ราคารวม VAT)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.samsung.com วันที่ : 16 กุมภาพันธ์ 2555

มือถือออกใหม่