ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“เอซุส” ส่งผลิตภัณฑ์ล่าสุดสู่ตลาดเน็ตเวิร์ก ASUS RT-N66U เราท์เตอร์ไร้สาย N900 แบบ Dual-Band หนึ่งในซีรีส์ Black Diamond ที่สามารถกระจายสัญญาณได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย  ASUS RT-N66U โดดเด่นด้วยเสาอากาศภายนอกชนิดถอดได้ 3 เสาที่ให้สัญญาณครอบคลุมกว้างขวางในทุกสภาพแวดล้อม รองรับการทำงานแบบ Dual-band  (2.4GHz/5GHz) ที่ช่วยให้สามารถจัดการแบนด์วิดธ์และทำงานออนไลน์แบบมัลติทาสก์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังรองรับ ระบบ Concurrent Data Sessions ที่มากกว่าเราเตอร์ทั่วไป 20 เท่า เรียกได้ว่าเป็นเราท์เตอร์ไร้สายที่แรงที่สุด

ASUS RT-N66U ยังมาพร้อมดีไซน์มาตรฐาน Quality of Service (QoS) ที่ผู้ใช้งานสามารถเล่นเกมออนไลน์ไปพร้อมกับการดาวน์โหลดไฟล์ รวมถึงการดาวน์โหลดไฟล์ได้แม้จะปิด (Shutdown) คอมพิวเตอร์ไปแล้วก็ตาม จึงช่วยประหยัดเวลาและพลังงานได้เป็นอย่างดี และเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ Ai Radar ที่ช่วยขยายขอบเขตสัญญาณได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนทำให้การเชื่อมต่อรวดเร็วยิ่งขึ้นเหมาะสำหรับการใช้งานในอาคาร 

นอกจากนี้ ASUS RT-N66U  ยังผ่านมาตรฐาน DLNA (Digital Living Network Alliance) ซึ่งรองรับอุปกรณ์และเครื่องเล่นมีเดียหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น Xbox 360, PlayStation® 3, Set Top Box และ Smart TV รวมถึงพรินเตอร์ ไฟล์เซิฟเวอร์และ 3G Emitter ที่สามารถขยายสัญญาณ และการดาวน์โหลดได้จากระยะไกล รวมทั้งพอร์ต USB 2.0 สองพอร์ตเพื่อการเชื่อมต่อกับพรินเตอร์และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลได้อย่างง่ายดาย
ASUS RT-N66U พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ ก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ
หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง www.facebook.com/ASUS.DIY

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.asus.co.th วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2555

มือถือออกใหม่