กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 5 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

PR 1.2 ซอฟต์แวร์ล่าสุดสำหรับ Nokia N9 พร้อมให้อัพเกรดเพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่ดียิ่งขึ้น โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีโดยใช้โปรแกรม Nokia Suite หรือดาวน์โหลดตรงสู่สมาร์ทโฟนผ่านเครือข่ายการสื่อสารไร้สาย (Over-the-air)


มร. แกรนท์ แมคบีธ กรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทยและตลาดเอเชียเกิดใหม่กล่าววว่า “หลังจากความสำเร็จของ Nokia N9 ทัชสมาร์ทโฟนสมบูรณ์แบบที่มาพร้อมเทคโนโลยี Swipe ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว โนเกียได้ออก PR 1.2 ซอฟต์แวร์ล่าสุดสำหรับ Nokia N9 เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชั่นและคุณสมบัติใหม่ๆนับร้อยรายการ ที่สำคัญคือรองรับการใช้งานภาษาไทยเต็มรูปแบบ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งาน Nokia N9 ก้าวไปสู่อีกขั้นของประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่เหนือกว่า”

ซอฟต์แวร์ PR 1.2 สำหรับ Nokia N9 มอบประสบการณ์การใช้งานใหม่ๆ ดังนี้ 

รองรับการใช้งานภาษาไทยเต็มรูปแบบ

Video call บน Gtalk

PR 1.2 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำ video call บน Gtalk ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นบน Nokia Store คุณสามารถใช้กล้องหลักเพื่อพูดคุยแบบเห็นหน้าพร้อมไปกับโชว์สิ่งรอบตัวได้ทุกขณะ ไม่ว่ายามคุณไปดูคอนเสิร์ต ท่องเที่ยว หรืออยู่กับครอบครัว

สามารถจดจำใบหน้า และ tag ใบหน้า

ผู้ใช้สามารถตั้งชื่อใบหน้าบุคคลในภาพ หลังจากนั้นเครื่องจะเริ่มจดจำใบหน้า ผู้ใช้ยังสามารถค้นหาภาพตามชื่อที่ตั้งไว้ และ tag ภาพบน facebook ได้ 

การถ่ายภาพต่อเนื่อง

เพื่อให้คุณสามารถจับภาพเคลื่อนไหว เช่น เด็ก หรือสัตว์เลี้ยงของคุณ PR 1.2 จึงมีฟังก์ชั่นการถ่ายรูปแบบต่อเนื่อง โดยสามารถถ่ายได้ 3 ช็อตต่อวินาที ทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพได้หลายช็อตเพียงแค่กดปุ่มถ่ายรูปเพียงครั้งเดียว

ฟีเจอร์ใหม่ๆ และการใช้งานใหม่ๆ นับร้อย

สำหรับข้อมูลการอัพเกรดซอฟต์แวร์ Nokia N9 สามารถติดต่อได้ที่ โนเกีย แคร์ ไลน์ โทร 02 255 2111 หรือ www.nokia.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่