แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Tt eSPORTS ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์การแข่งขัน E-Sport ของเกม FPS อันดับ 1 ของเมืองไทย  ในการแข่งขัน Point Blank Tournament 2012 by Red Bull Extra เพื่อเพ้นหาสุดยอดนักกีฬา E-Sports ตัวจริง ทั้งในระดับแนวหน้า ที่ก้าวขึ้นสู่มืออาชีพ และระดับดาวรุ่ง ชิงเงินรางวัลการแข่งขันรวมมูลค่ากว่า 1,500,000 บาทพร้อมกันนี้ยังมีของรางวัลจาก Tt eSPORTS อุปกรณ์เกมมิ่ง ระดับโลก ที่สนับสนุนนักกีฬา E-Sports ที่ชนะการแข่งขันตลอดทัวร์นาเม้นท์นี้ด้วย ซึ่งรายละเอียดการแข่งขัน เป็นดังนี้


การแข่งขัน Point Blank Tournament 2012 by Red Bull Extra  มีการแข่งขันทั้งสิ้น 12 ทัวร์นาเมนท์ตลอดปี แบ่งระดับการแข่งขันเป็น 2 ระดับคือ 

Premiere Division – การแข่งขันสำหรับทีมระดับแถวหน้าของวงการ FPS ที่เตรียมก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพ ชิงความเป็นสุดยอดทีม Point Blank E-Sport ระดับประเทศ 

• Star Division – การแข่งขันสำหรับทีมดาวรุ่งอนาคตไกล สร้างโอกาสให้ทีมหน้าใหม่ทุกทีม มีประสบการณ์และเป็นรากฐานในการพัฒนาทีม เพื่อขยายวงการแข่งขันกีฬา E-Sport และเตรียมก้าวไปสู่ระดับมืออาชีพมากยิ่งขึ้นการแข่งขัน Point Blank Tournament 2012 by Red Bull Extra ชิงเงินรางวัลรวมทุกรายการกว่า 1,500,000 บาท เริ่มรับสมัครและแข่งขันในช่วงเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป แฟนกีฬา E-Sport เตรียมตัวพบการแข่งขันของทัวร์นาเมนท์ที่ยิ่งใหญ่และตื่นเต้นที่สุด

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pb.in.th และ www.pb.in.th/esport

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.ttesports.com วันที่ : 13 มีนาคม 2555

มือถือออกใหม่