กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 16 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Mono Live แอพฯแชทมันส์ๆ ฝีมือคนไทย อีโมชั่นน่ารัก โดนใจสุดๆ เอาใจวัยทีนอย่างเรา แอพฯนี้ถูกพัฒนาโดย Mono Funtastic ที่พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้

Mono Live Admin
Mono Live Admin ฟีเจอร์ตัวช่วยชนิดแนบชิดกับทีมงานโดยตรง ที่จะคอยพูดคุยกับผู้ใช้ โดยมันไม่ใช่รูปแบบของทั้งบอทหรือไก่ ที่เราอาจจะคุ้นเคยกันบนแอพอย่าง simsimi แต่เป็นคนจริงๆ เป็นแอดมินจริงๆ ที่สามารถคุยกันได้

Mono Live UI
พูดถึงตัวแอพฯในส่วนของรูปร่างหน้าตากันบ้างแน่นอนคุณเห็นสีสลิ่มมาแต่ไกล มันคงเป็นอะไรที่ไม่ห่างไกลจากมิตรภาพ อันสามารถหลอมรวมอยู่ด้วยกันได้ ในยุคสมัยที่สีถูกใช้เป็น Symbol แยกชาวไทยออกจากกันแบบนี้และ Mono Live อาสาเป็นตัวกลางในการจัดปาร์ตี้ให้กับเหล่าเพื่อนฝูงร่วมก๊วนกันอีกครั้ง ทั้งมาพร้อมกับอินเตอร์เฟสที่เรียบง่ายเข้าถึงและเป็นกันเอง

Mono Live background
เปลี่ยนพื้นหลัง background ของหน้าต่างแชทได้แบบน่ารักได้อีกด้วย

Mono Live Mmoji
Mmoji ตัวการ์ตูนแสดงอารมณ์ทำให้ Mono Live มีความโดดเด่นที่แตกต่างเรียกได้ว่าเป็นสีสันของการแชท

Mono Live Add Friend
ระบบของการ Add Friend ใน Mono Live นั้นจะทำหน้าที่หาเพื่อนมาแชทให้คุณโดยอัติโนมัติ ตามแซะเพื่อนๆ ให้ยากเย็นMono Live สามารถดึงเพื่อนใน Contacts ที่มีอยู่มาเล่นด้วยกันได้  หรือจะเลือกไปเซทและ Add จาก Pin ก็ย่อมได้

Mono Live ในตอนนี้รองรับสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนบน Android และ iOS และทางทีมพัฒนากำลังเร่งให้มันสามารถเล่นบน BB ได้ในเร็วๆ นี้ และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.monolive.net วันที่ : 16 มีนาคม 2555

มือถือออกใหม่