กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 19 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โนเกียเปิดตัว Nokia Asha 302 โทรศัพท์ Series 40 ในตระกูล Asha ที่รองรับ Mail for Exchange มอบประสบการณ์ออฟฟิศเคลื่อนที่บนฟีเจอร์โฟนที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น Nokia Asha 302 ยังให้คุณได้แชตบน Whatsapp และมาพร้อม Nokia Browser ที่มอบประสบการณ์การท่องอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็วและประหยัดค่าใช้จ่าย

ประสบการณ์ออฟฟิศเคลื่อนที่ Nokia Asha 302 ได้รับการพัฒนาขึ้นสำหรับคนรุ่นใหม่และผู้ประกอบการ โดยมอบประสบการณ์ออฟฟิศเคลื่อนที่ด้วย push emails ปฏิทิน และการเชื่อมโยงกับรายชื่อผู้ติดต่อ (contacts) ผ่านระบบ Mail for Exchange ผนวกกับคีย์บอร์ด QWERTY ที่สวยงาม ทำให้ Nokia Asha 302 เป็นโทรศัพท์มือถือที่เหมาะกับคนทำงานและผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่มองหาโทรศัพท์ดีไซน์สวย นอกจากนี้ Nokia Asha 302 ยังเชื่อมต่อกับสังคมออนไลน์และให้คุณแชตผ่าน Whatsapp และบริการ IM อื่นๆ Nokia Asha 302 ทรงพลังด้วยหน่วยประมวลผลขนาด 1-GHz รองรับเครือข่าย 3.5G

Nokia Asha 302 เพิ่มโอกาสการใช้งานออฟฟิศเคลื่อนที่บนมือถือให้เกิดขึ้นกับองค์กรธุรกิจทั้งหลายได้อย่างรวดเร็ว” มร. แกรนท์ แมคบีธ กรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่ กล่าวและเสริมว่า “การใช้งาน Mail for Exchange ได้บนโทรศัพท์ในระดับราคาต่ำกว่า 4,000 บาท ถือเป็นการช่วยให้ภาคธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) และบริษัทเปิดใหม่ สามารถเพิ่มผลผลิตในการทำงานและความพึงพอใจของพนักงานผ่านระบบออฟฟิศเคลื่อนที่ที่ช่วยสนับสนุนการทำงานให้ดียิ่งขึ้น”

ลดค่าใช้จ่ายในการท่องเน็ตด้วย Nokia Browser Nokia Asha 302 มอบประสบการณ์การท่องอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็วและประหยัดค่าใช้จ่ายด้วย Nokia Browser ที่เร่งการประมวลผล ทำให้เนื้อหาบนอินเตอร์เน็ตสามารถค้นพบได้ง่ายๆ ทั้งยังมีเว็บท้องถิ่น และ portal สำหรับ web app นับพัน นอกจากความเร็วแล้ว Nokia Browser ยังบีบอัดข้อมูลได้มากถึง 90% จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายในการท่องเน็ตของผู้บริโภค และช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถบริหารจัดการเครือข่ายได้ดียิ่งขึ้น

Nokia Asha 302 เป็นโทรศัพท์ QWERTY ระดับพรีเมี่ยม มีให้เลือกหลายสี ได้แก่ เทาเข้ม ขาว แดง น้ำเงิน และทอง วางจำหน่ายแล้วในราคา 3,900 บาท 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nokia Asha 302 ที่โนเกียแคร์ไลน์ 02 255 2111 หรือ www.nokia.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.nokia.co.th วันที่ : 19 มีนาคม 2555

Tags :

มือถือออกใหม่