ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 22 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อาจมีไม่กี่คนที่เคยได้ยินชื่อ Le Pan เนื่องจากผู้ผลิตแท็บเล็ตรายนี้ได้วางจำหน่ายสินค้าเพียงไม่กี่แห่งในโลก สินค้าจากทางบริษัทจะใช้วัสดุอย่างดีเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้งาน โดยแท็บเล็ตแอนดรอยด์เป็นสินค้าหลักของทางบริษัทฯ ซึ่งได้ใช้งานตั้งแต่เวอร์ชั่น Froyo, Gingerbread จนมาถึงแท็บเล็ตตัวล่าสุด Le Pan III ที่รันระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 Ice Cream Sandwich ซึ่งทางบริษัทฯ เตรียมวางจำหน่ายในสหรัฐฯ ในเร็ววันนี้

Le Pan III เป็นแท็บเล็ตขนาด 9-10 นิ้ว โดยประมาณ มีหน่วยประมวลผลแบบ dual-core TI OMAP 4460 ความเร็ว 1.5GHz RAM 1GB พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่องขนาด 8GB รองรับ MicroSD Card ในส่วนการเชื่อมต่อ Le Pan III รองรับ Wi-Fi และ Bluetooth

Le Pan III มีกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล บันทึกวิดีโอความละเอียด 1080p กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล รองรับวิดีโอคอลล์ ทางบริษัทยังไม่ได้เผยรายละเอียดของหน้าจอ ซึ่งหากดูจากรูปน่าจะราวๆ 9-10 นิ้ว ที่ความละเอียด 1024 x 768 พิกเซล

ในส่วนของสนนราคาแท็บเล็ต Le Pan III ทางบริษัทยังไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะราวๆ $320 ( ประมาณ 10,000 บาท) โดยทางบริษัทมีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่