กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 28 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เผยโฉมหน้าอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับผู้ชนะการแข่งขันที่ Apple จะให้รางวัลแก่ผู้ที่ดาวน์โหลดแอพบน App Store เป็นลำดับที่ 25,000 ล้านจึงจัด Apple's 25 Billion App Download Contest ขึ้นมา จากรายงานข่าวก่อนหน้านี้ประมาณหนึ่งเดือน

Fu Chunli สาวชาวจีนผู้โชคดีรายนี้ได้บินไปที่กรุงปักกิ่งเพื่อรับมอบรางวัล เธอเผยว่าเธอพึ่งซื้อ iPhone มาใช้งานเพียงแค่เดือนเดียวเอง ซึ่งเธอไม่เคยรู้เกี่ยวกับการแข่งขันและไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้รางวัล แม้กระทั่งการใช้งาน App Store เธอก็ยังต้องเปิดคู่มือดู 

จนเมื่อเร็วๆนี้ เธอได้รับการติดต่อจากพนักงานบริษัท Apple ให้มารับรางวัล เธอยังคิดว่ามันเป็นเรื่องหลอกลวง เมื่อเพื่อนของเธอบอกกับเธอว่าเธอได้รับรางวัลจาก Apple เธอก็ยังไม่แน่ใจ จนกระทั่งเธอได้เห็นอีเมล์จากบริษัทแอปเปิ้ล เธอจึงมั่นใจว่านี่เป็นเรื่องจริง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า Chunli ได้รับเชิญให้นั่งเครื่องบินไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของ Apple ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในสัปดาห์ที่แล้ว โดยทางบริษัท Apple เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด เธอเข้าเยี่ยมชมร้านค้าปลีกในเขต Sanlitun 

พิธีมอบรางวัลได้ถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่เธอพร้อมกับบัตรของขวัญ $10,000 iTunes Store gift card และการสัมภาษณ์จากสื่อทั่วโลก นอกจากนั้นเธอยังได้รับการฝึกอบรมการใช้งาน iPhone และ App Store เพิ่มเติม เธอใช้เวลาที่เหลือเพื่อทดสอบสินค้าบางชิ้นในร้านของ Apple

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่