แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

รายการ iT's IT เพราะไอทีคือความมันส์ ผสมผสานเรื่องราวเกี่ยวกับเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ๆ ในปัจจุบัน ควบคู่ความบันเทิงที่จะนำมาให้รับชมกันได้ แบบจุใจ โดยพิธีกร ซี-ฉัตรปวีณ์ และ ยุครธร ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีเรื่องราวอะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจให้รับชมกันบ้าง ตามไปดูกันเลย (รายการ it's IT ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2555 ทางช่อง 8 เวลา 09:30 น.)

 

ช่วง It' s Trendy - ช่วงอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ เริ่มกันที่ PayPal หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการการทำธุรกรรมออนไลน์ เผย PayPal Here อุปกรณ์สำหรับ รับชำระเงินแบบใหม่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ประกอบธุรกิจ SME สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ต่อด้วย Dell ร่วมกับ Intel จัดงาน DELL XPS Series The Incredible Power เปิดตัว Ultra Book รุ่นแรกของเดลล์ "XPS 13" ในประเทศไทย ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ ครบครันทุกฟังก์ชั่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งท้ายด้วยภาพบรรยากาศกลุ่มคนในประเทศสิงคโปร์เข้าคิวรอซื้อ New iPad ที่ทางบริษัท Apple วางขายวันแรกในวันที่ 16 มีนาคม ใน 10 ประเทศ ส่วนประเทศไทยติดตามข่าวดีได้ในเร็วๆ นี้

ช่วง It' s Inside IT - นำเสนอ OnLive บริการ Cloud สามารถเล่นเกมส์ได้โดยที่เกมส์ไม่ต้องอยู่ในเครื่องคุณ และเครื่องก็ไม่ต้องแรงมากด้วย แค่มีอิน เทอร์เน็ตความเร็วสูง และยังได้เปิดบริการ OnLive Desktop แอพพลิเคชั่น สำหรับ iOS ให้ผู้ใช้สามารถได้รับประสบการณ์ใช้งาน WIndows7 บน iPad สมบูรณ์แบบ รู้สึกเหมือนกำลังใช้งาน Microsoft Windows บนพีซี

ช่วง It's ME - พาคุณผู้ชมไปเยี่ยมชมร้าน HTC ชั้น 2 อาคาร Fortune แนะนำโทรศัพท์รุ่นที่น่าสนใจ อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือ โปรโมชั่นเด็ดๆ จากทางร้าน

ส่งท้ายร่วมสนุกกันด้วยคำถามจากทางรายการ เพื่อลุ้นรางวัล นาฬิกา FILA มูลค่า 800 บาท
กับคำถามประจำสัปดาห์ : Online desktop app. จะให้พื้นที่ (Storeage) บนระบบ Cloud เป็นจำนวนความจุเท่าไหร่?
1. 5 GB
2. 2 GB

ส่งคำตอบของคุณ และติดตามรายชื่อผู้โชคดี ที่ www.facebook.com/ITfans, www.siamphone.com/itsit และ SMS 4747888

พร้อมติดตามรายการ iT's IT ได้ทุกวันอาทิตย์ 09.30-10.00 น. (Live) ทางช่อง 8 และชมรายการย้อนหลังได้อีกครั้งในวันจันทร์ 14:30-15:00 น., วันอังคาร 09.05-09:35 น., วันศุกร์ 17:50-18:20 น. และอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์ www.facebook.com/ITfans และ www.siamphone.com/itsit

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 27 มีนาคม 2555

Tags :

มือถือออกใหม่