แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายวิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ด้วยกิจกรรมคลายร้อน “สงกรานต์ทั่วไทย อุ่นใจกับเอไอเอส” ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพื่อให้พี่น้องชาวไทยเย็นกายสบายใจตลอดช่วงเทศกาล และในปีนี้เอไอเอสได้เนรมิต “อุ่นใจ Water Land” ให้เป็นดินแดนแห่งความชุ่มฉ่ำและสนุกสนาน โดยในกรุงเทพมีไฮไลท์ที่ ถนนข้าวสาร ในวันศุกร์ที่ 13 เม.ย. 55 ตั้งแต่เวลา 12.00 - 15.00 น. พบกับอุ่นใจไซส์ใหญ่ตั้งตระหง่านเพื่อเล่นน้ำกับทุกคน พร้อมมีจุดบริการเติมน้ำฟรี และสนุกสนานแบบใกล้ชิดกับศิลปินชื่อดัง ทั้งบอย-ปกรณ์, โป๊บ ธนวรรธณ์,โตโน่ เดอะสตาร์, พีค-ภัทรศยา, จุ๋ย-วรัทยา และ 2 พิธีกรอารมณ์ดี ชมพู่ ก่อนบ่ายคลายเครียด และ เอ๊าะ กีรติ พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวงแคนดี้มาเฟีย ที่จะมาร่วมสาดความสุขพร้อมมอบของพรีเมียมน้องอุ่นใจสุดน่ารัก อาทิ ปืนฉีดน้ำ, ซองใส่โทรศัพท์มือถือกันน้ำและหมวก ให้กับทุกคนอย่างจุใจด้วย และนอกจากที่กรุงเทพแล้ว พี่น้องต่างจังหวัดก็เตรียมสนุกกับ “อุ่นใจ Water Land” ได้ทั้งที่ เชียงใหม่ ขอนแก่น อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี และชลบุรี 

สนุกกับกิจกรรมสุดคูลแล้ว เอไอเอสยังมอบสิทธิพิเศษส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าเลือกรับสิทธิ์ได้ตามใจคุณ ทั้งส่วนลดร้านอาหาร อาทิ S&P, แมคโดนัลด์, แบล็คแคนยอน, เอแอนด์ดับบลิว, ฮาร์เก้น ดาร์ส, อินทนิล ค๊อฟฟี่ ในปั้มบางจาก เป็นต้น  และพิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนดรับเครื่องดื่มในร้านแบล็คแคนยอนฟรีตามแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต ได้แก่ ปาย ,ปาลิโอ และสนามบินทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังรับส่วนลดบริการคาร์แคร์จากศูนย์บริการชั้นนำทั่วประเทศด้วย 

และสำหรับลูกค้าที่เดินทางกลับบ้าน หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อความปลอดภัยและอุ่นใจตลอดการเดินทาง สามารถนำรถจักรยานยนต์ และ รถยนต์ไปตรวจสภาพก่อนเดินทางได้ฟรี! ระหว่างวันที่ 11–17 เม.ย.55 โดยสอบถามจุดให้บริการได้ที่ สายด่วน 1156 และสามารถโทรตรวจสอบสภาพการจราจร และแจ้งขอความช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินได้ฟรี! ที่หมายเลข 1644 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.ais.co.th วันที่ : 29 มีนาคม 2555

Tags :

มือถือออกใหม่