แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ครั้งแรก กับการทำแผนที่จุดที่เรือไททานิคจม ค้นพบเรื่องราวใหม่ๆ และตอบคำถามคาใจ “เรือไททานิคแตกได้อย่างไร และจมเพราะอะไรกันแน่” เนื่องในโอกาสใกล้ถึงวันครบ 100 ปีที่เรือไททานิคได้จมลง ทีมนักวิทยาศาสตร์ วิศวกร นักโบราณคดีและผู้เชี่ยวชาญด้านภาพรวมพลังกันค้นหาคำตอบที่ค้างคาใจเกี่ยวกับอุบัติภัยครั้งใหญ่ เรือที่อ้างว่าไม่มีวันจมลำนี้แตกได้อย่างไร และทำไมจึงจมดิ่งสู่ห้วงมหาสมุทรแอตแลนติกอันหนาวเหน็บในวันที่ 15 เมษายน ค.ศ. 1912


TITANIC: MYSTERY SOLVED จะพาผู้ชมไปร่วมค้นพบชิ้นส่วนใหม่ๆ ที่ไม่เคยปรากฎสู่สายตาใครมาก่อน และตามเส้นทางของนักสำรวจไปเพื่อร่วมค้นหาคำตอบว่าเรือลำนี้แตกได้อย่างไร ตอนสำคัญของรายการนี้ก็คือการหาคำตอบเกี่ยวกับเรือไททานิคเองว่าเรือนั้นมีข้อบกพร่องหรือไม่ และถ้ามี เป็นความรับผิดชอบของใคร ในตอนจบของรายการ TITANIC: MYSTERY SOLVED เราจะได้พบกับคำตอบทั้งหมด เป็นการปิดประเด็นคำถามที่มีเกี่ยวกับเรือไททานิคอย่างสมบูรณ์ 

ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2555 เวลา 19.00 น ช่อง History (D18) หรือ ดาวน์โหลด และ ลงทะเบียน TrueVisions App จาก App Store ฟรี เพื่อให้คุณได้ติดตาม TITANIC Mystery Solved จาก HISTORY ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน iPad, iPhone, notebook และ PC ได้ตั้งแต่วันที่ 15 -25 เมษายนนี้ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.truevisionstv.com วันที่ : 29 มีนาคม 2555

Tags :

มือถือออกใหม่