กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 30 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Epson Moverio BT-100 เป็นมากกว่าแว่นตา แว่นแอนดรอยด์นี้สามารถแสดงภาพผ่านจอแสดงผล เล่นไฟล์มัลติมีเดีย รวมทั้งท่องเว็บได้อีกด้วย แว่นดังกล่าวถูกวางจำหน่ายในสนนราคา $699 (ประมาณ 21,500 บาท)

Moverio BT-100 มีจอแสดงผลอยู่ที่ด้านหน้าของแว่นตาทั้งสองด้านด้วยความละเอียดแบบ qHD (960x540) ขนาดของภาพที่ปรากฏในจอคล้ายกับการมองวัตถุประมาณ 80 นิ้ว ที่ห่างไป 16.4 ฟุต โดยผู้ใช้ยังสามารถมองเห็นสิ่งที่อยู่รอบตัวในความเป็นจริงได้แม้ขณะใช้งาน อีกทั้งหูฟังในตัวก็ให้เสียงระบบ Dolby Virtual Surround

แว่นตาสุดเท่ห์นี้รันบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.2 ซึ่งสามารถใช้งานเว็บไซต์ วิดีโอ หรือบริการ Wi-Fi (802.11b) ทั้งยังรองรับรูปแบบไฟล์ข้อมูลที่หลากหลาย (MPEG-4 (AVC/H.264), MP3, AAC, Flash 11, และภาพแบบ 3D side-by-side ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถควบคุมด้วยคอลโทรลเลอร์อัจฉริยะ

ในส่วนรายละเอียดอื่นๆ แว่น Epson Moverio BT-100 มาพร้อมหน่วยความจำภายใน 1GB และ microSDHC ขนาด 4 GB ซึ่งรองรับความจุสูงสุด 32GB  ชุดหูฟังในตัว และแบตเตอรี่ที่ใช้งานวิดีโอต่อเนื่อง 6 ชั่วโมงที่สามารถชาร์จผ่านเครื่องชาร์จหรือทางพอร์ท micro USB ก็ได้

นอกจากนั้นแว่นตานี้ยังรองรับแอพพลิเคชั่นแอนดรอยด์ยอดนิยมอื่นๆ เช่น Netflix, Pandora, Angry Birds, Kindle ซึ่งทางบริษัท Epson มีแผนที่จะปรับรุ่นจากแอนดรอยด์ 2.2 ไปเป็นรุ่นที่ใหม่กว่าในอนาคต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.epson.com/cgi-bin/Store/jsp/Moverio/Home.do

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.epson.com วันที่ : 30 มีนาคม 2555

มือถือออกใหม่