แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 เมษายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่และรองหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพานิชย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากหลักการที่เรามุ่งมั่นพัฒนาร้านกาแฟภายใต้แนวคิด ICT Destination ที่นอกจากจะเป็นร้านที่เสิร์ฟกาแฟคุณภาพเยี่ยมแล้ว ยังเป็นศูนย์รวมของไลฟ์สไตล์แบบคอนเวอร์เจนซ์ ไม่ว่าจะเป็นการท่องโลกอินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของทรู และการอัพเดทเทคโนโลยีทันสมัย รวมถึงกิจกรรมที่สร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับชีวิต โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ทันสมัยในยุคออนไลน์ ภายใต้หลักการนี้ทำให้เรามุ่งมั่นคิดค้นและมองหาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สอดคล้องกับผลิตภัณฑ์และบริการของเรา และสามารถเป็นลูกเล่นที่จะทำให้ชีวิตของลูกค้ามีคุณค่าและมีความสุขมากขึ้น

“ล่าสุด บริษัทฯ ได้นำแอพพลิเคชั่นใหม่ที่ชื่อว่า "iButterfly" ที่สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android ได้สนุกกับการจับผีเสื้อ สะสมเป็นคอลเล็คชั่นเพื่อนำมาแลกเป็นคูปองส่วนลดต่างๆ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมากในประเทศญี่ปุ่น อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และฮ่องกง โดยทรู คอฟฟี่ถือเป็นเจ้าแรกที่นำแอพพลิเคชั่นนี้เข้ามาให้บริการในประเทศไทย เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ เพิ่มความสุขและความสะดวกสบายให้กับลูกค้าผ่านสมาร์ทโฟนทั้งสองระบบ ซึ่งเป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์สังคมเมืองและคนรุ่นใหม่ที่ชอบใช้ชีวิตแบบสมาร์ทไลฟ์ อินเทรนด์ไปกับการใช้งานสมาร์ทดีไวซ์และสมาร์ทโฟนได้อย่างลงตัว” นายปพนธ์ กล่าว

สำหรับการใช้งาน ลูกค้าจะต้องดาวน์โหลดแอพฯ iButterfly ไว้ในสมาร์ทโฟน เมื่อเปิดแอพพลิเคชั่นและเดินเข้ามาในบริเวณศูนย์การค้าหรือบริเวณใกล้เคียงร้านทรู คอฟฟี่ จะมองเห็นผีเสื้อบินเข้ามาในโทรศัพท์ ผีเสื้อแต่ละตัวจะแทนการแจกคูปองส่วนลดและของแถมต่างๆ ซึ่งลูกค้าจะได้สนุกกับการจับผีเสื้อส่วนลด แลก แจก แถม โดยแต่ละตัวจะบ่งบอกถึงสิทธิพิเศษที่แตกต่างกัน และจะเปลี่ยนเป็นคูปองส่วนลดหรือรับไอศกรีมฟรี โดยแอพพลิเคชั่นนี้ จะทดแทนการแจกคูปองในแบบปัจจุบันที่น่าเบื่อและไม่ได้รับความสนใจ ตรงกันข้ามจะเป็นการเชิญชวนให้คนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีที่ทันสมัย และติดตามแอพพลิเคชั่นและลูกเล่นใหม่ๆ อยู่เสมอ ได้แวะเข้ามาที่ร้านทรู คอฟฟี่เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆก่อนใคร

ทรู คอฟฟี่ จะเริ่มปล่อยผีเสื้อในแอพพลิเคชั่นนี้ให้ลูกค้าได้สัมผัสกันในช่วงวันหยุดสงกรานต์ 12 – 17 เมษายนที่จะถึงนี้ เพื่อให้คนที่อยู่ในกรุงเทพฯ ที่ไม่ได้ไปเที่ยวต่างจังหวัด ได้มาร่วมสนุกและสัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากทรู คอฟฟี่ ณ สาขาทรู สเตเดียม ชั้น 4 สยามพารากอน โดยลูกค้าที่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นแล้ว จะพบกับผีเสื้อ 2 ลาย คือ ลายสำหรับส่วนลด 20% และลายสำหรับรับไอศกรีมฟรีไปคลายร้อนกันในช่วงสงกรานต์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่