แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 เมษายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและผู้สนับสนุนระดับโลกด้านเครื่องมือสื่อสารไร้สายในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ประกาศเปิดโครงการคัดเลือก ซัมซุง โกลบอล บล็อกเกอร์ (Samsung Global Blogger – SGB) จำนวน 100 คน เพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์จากมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2012 ณ กรุงลอนดอน ให้ผู้คนทั่วโลกได้ร่วมสัมผัส ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมพิเศษด้านการตลาดของซัมซุงเพื่อสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก โดยเป็นการมอบโอกาสให้คนทั่วโลกได้เดินทางมายังกรุงลอนดอนเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ และแบ่งปันประสบการณ์ของพวกเขาบนบล็อกที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษเพื่อการนี้โดยเฉพาะ


ซัมซุง โกลบอล บล็อกเกอร์ จะต้องผ่านบททดสอบต่างๆ โดยเป็นขั้นตอนหนึ่งของกระบวนการคัดเลือก 2 รอบ ที่จะวัดความสามารถในการเสาะหาเรื่องราวน่าตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นและสร้างกระแสความตื่นตัวเกี่ยวกับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2012 ณ กรุงลอนดอน ในการคัดเลือกครั้งนี้ ผู้สมัครจะต้องส่งวีดีโอความยาว 30 วินาทีซึ่งนำเสนอเหตุผลว่าเพราะเหตุใดเขาจึงควรได้รับการคัดเลือกให้ไปลอนดอนในครั้งนี้ โดยเกณฑ์ที่ใช้ในตัดสินวิดีโอประกอบไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และความกระตือรือร้นของผู้สมัคร ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้ผ่านเข้าสู่รอบสองจะต้องทำวีดีโอรายงานเหตุการณ์โดยมีคณะกรรมการซึ่งเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นผู้คัดเลือกผู้ชนะที่จะได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ณ กรุงลอนดอน

ผู้สนใจสามารถส่งวีดีโอเข้าร่วมการคัดเลือกทางออนไลน์ผ่านเครือข่าย MSN ทั่วโลก ที่เว็บไซต์ www.samsungglobalblogger.com ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 22 เมษายน

ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น ซัมซุง โกลบอล บล็อกเกอร์ จะได้สัมผัสบรรยากาศของมหกรรมกีฬาโอลิมปิก และแบ่งปันประสบการณ์ของพวกเขาทางเว็บไซต์ www.samsungglobalblogger.com และ www.samsung.com รวมถึงในเครือข่ายสังคมออนไลน์ของตนเอง นอกจากนี้ ซัมซุง โกลบอล บล็อกเกอร์ ยังมีโอกาสได้ซึมซับวัฒนธรรมที่แตกต่างออกไป ซึ่งจะให้กลิ่นอายของกรุงลอนดอนได้อย่างแท้จริง พร้อมตื่นตาไปกับสนามกีฬาแห่งต่างๆ ที่ใช้ใน การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ ซัมซุงขอเชิญหนุ่มสาวทั่วโลกที่รักการเดินทางท่องเที่ยวให้มุ่งหน้าสู่ลอนดอนเพื่อร่วมกันค้นหาความเป็นสุดยอดของมหานครแห่งนี้

นอกจากนี้จะมีการออกอากาศรายการออนไลน์โดยพิธีกรชื่อดังผ่านทางเว็บไซต์ www.samsungglobalblogger. com อย่างต่อเนื่องตลอดช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ โดยมีเนื้อหาหลักอยู่ที่เรื่องราวการเดินทางของ ซัมซุง โกลบอล บล็อกเกอร์ รายการเหล่านี้จะให้ทั้งสาระความบันเทิงแก่ผู้ชมทั่วโลกอย่างแน่นอน

ช่วงเวลาของมหกรรมกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้คือเวลาที่เหล่า ซัมซุง โกลบอล บล็อกเกอร์ จะมีโอกาสได้แสดงทักษะ ในการสร้างสรรค์เนื้อหาเพื่อให้เพื่อนๆ สมาชิกในครอบครัว ตลอดจนแฟนกีฬาทั่วโลกได้ร่วมรับชม พวกเขาจะอัพโหลดบล็อก วีดีโอและภาพถ่ายขึ้นสู่เว็บไซต์ www.samsungglobalblogger.com ตลอดช่วงของการแข่งขัน โดย ซัมซุง โกลบอล บล็อกเกอร์ จะเก็บบันทึกไฮไลต์สำคัญที่พวกเขาพบในการเยือนกรุงลอนดอนปี 2012 ครั้งนี้ผ่านมุมมองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่