กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 5 เมษายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วันนี้ขอแนะนำแอพพลิเคชั่นที่นิยม บน iPad ดาวน์โหลดมาทดลองใช้กันได้แบบฟรีๆ 10 อันดับ ดังนี้

1. Paper by FiftyThree แอพพลิเคชั่นที่จำลองกระดาษวาดเขียนไว้บน iPad ซึ่งคุณสามารถขีด เขียน วาดภาพตามจินตนาการได้อย่างไร้ขอบเขต และยังสามารถแชร์ผ่าน Social Network อย่าง Tumblr, email, Facebook, Twitter ให้เพื่อนของคุณได้ชมกันอีกด้วย ดาวน์โหลดฟรี! บน App Store

2. Draw Something Free แอพพลิเคชั่นที่มีไอเดียมาจากการวาดรูปทายคำ โดยให้คุณ และเพื่อน วาดรูปตามโจทย์ที่ได้มา หากใครทายถูกก็ได้คะแนนสะสมไป โดยผู้จะสลับกันเล่นจนกว่าจะได้ผู้ชนะ ดาวน์โหลดฟรี! บน App Store

3. LEGO® Ninjago: Rise of the Snakes เป็นเกมแนวต่อสู้ โดยให้คุณช่วยนินจาต่อสู้กับเจ้าปีศาจร้าย โดยมีอาวุธให้คุณได้รวบรวมเพื่อนำไปสู้กับศัตรู หากคุณชนะก็จะผ่านด่านไปได้ ซึ่งมีด่านทั้งหมด 75 ด้าน ดาวน์โหลดฟรี! บน App Store

4. The Official Masters Tournament แอพพลิเคชั่นการแข่งขัน Masters Tournament อย่างเป็นทางการ โดยจะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับการแข่งขันกอล์ฟในปี 2012 ด้วยความตื่นตาตื่นใจ กับภาพและสีสันที่สวยงาม หากใครชื่นชอบการแข่งขันกอล์ฟก็ลองดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้ฟรีๆ บน App Store

5. Magic PianoSmule ผู้พัฒนาแอพฯ Magic Piano ซึ่งมีชื่อเสียงด้านแอพที่เกี่ยวกับดนตรีหลายแอพใน iPhone ซึ่ง Magic Piano ก็เป็นอีหนึ่งแอพที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับเสียงเปียโนบนจอ iPad ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ โดยคุณสามารถเล่นเพลงต่างๆ ได้จากแคตตาล็อกเพลงที่ใหญ่ที่สุด และมีเพลงอัพเดททุกวันมากกว่า 500 เพลง ดาวน์โหลดฟรี! บน App Store

6. Skype for iPad ยังเป็นที่นิยมของสังคมออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับการทำงานของ Skype for iPad คือ สามารถใช้งาน VDO Call, Voice Call, Chat ผ่านทางระบบ WiFi และ 3G ซึ่งยังสามารถใช้งานได้กับมือถือสมาร์ทโฟนที่ติดตั้ง Skype ได้อีกด้วย ดาวน์โหลดฟรี! บน App Store

7. Gravely Silent: House of Deadlock Collector's Edition HD เกมแนวผจญภัย สืบสวนสอบสวน เพื่อช่วยเหลือตัวละครทำกำหนดไว้ โดยสือหาเบาะแสจากของต่างๆ เพื่อคลี่คลาย และผ่านไปยังด่านต่างๆ ได้ หากคุณเป็นคนชอบเกมแนวผจญภัย ดาวน์โหลดฟรี! บน App Store

8. Touch Hockey 2 HD คุณสามารถท้าชิงกับเพื่อนๆ เพื่อเล่นเกมฮอกกี้แบบออนไลน์ผ่าน Wi-Fi หรือ 3G และกว่า 35 ล้านคนที่ได้ลองเล่นเกมนี้แล้ว หากคุณไม่อยากพลาด ดาวน์โหลดฟรี! บนApp Store

9. Pool เกมนี้ให้คุณสนุกสนานกับการเล่น Pool ที่สามารถเล่นคนเดียว หรือเล่นกับเพื่อนได้ในยามว่างบนจอ iPad ของคุณเอง ด้วยภาพที่เหมือนจริง ลูก Pool เคลื่อนไหวแบบ 3 มิติ ดาวน์โหลดฟรี! บนApp Store

10. Kindle แอพพลิเคชั่นที่ให้คุณได้อ่านหนังสือ และนิตยสารบน iPad ด้วยไฟล์ที่สวยงามกว่า 9 แสนเล่ม ดาวน์โหลดฟรี! บน App Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : appadvice.com วันที่ : 5 เมษายน 2555

มือถือออกใหม่