แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 เมษายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

รายการ iT's IT รายการที่จะทำให้คุณได้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับเทคโนโลยีอันทันสมัย นวัตกรรมใหม่ๆ นำเสนอมาให้ชมกันทุกสัปดาห์ โดยพิธีกร ซี-ฉัตรปวีณ์  และ ยุครธร สำหรับสัปดาห์นี้มีเรื่องราวอะไรที่น่าสนใจมาให้รับชมกันบ้าง ไปติดตามดูกันได้เลย (รายการ it's IT ตอนที่ 5 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2555 ทางช่อง 8 เวลา 09.30-10.00 น.)

ช่วง It' s Trendy  - ไปทำความรู้จักกับ Windows Phone จากโนเกีย Nokia Lumia 800 ที่มีดีไซน์โดดเด่น ผลิตด้วย Unibody ขึ้นรูปชิ้นเดียวช่วยให้มีความแข็งแรง ทนทานสูง ใช้หน้าจอ AMOLED ClearBlack ขนาด 3.7 นิ้ว ที่มีทั้งความคมชัด และสีสันสดใส กล้องถ่ายรูป 8 ล้านพิกเซล เลนส์ Carl Zeiss มีแผนจะนำตัว Nokia Lumia 800 มาให้ชาวไทยจับจองเป็นเจ้าของเร็วๆ นี้  อีกหนึ่งข่าวสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปบน iPad นำเสนอแอพพลิเคชั่น TOUCHLOOK HD เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถแก้ไขภาพได้อย่างมืออาชีพ ปรับ-เปลี่ยน สีโทน เงา ความสว่าง ความเข้ม และไฮไลท์ได้ TOUCHLOOK HD สามารถดาวน์โหลดผ่าน iTunes สำหรับผู้ใช้งาน iPad 2 ขึ้นไป และส่งท้ายกันที่ Mono Live แอพฯ แชทมันส์ๆ ฝีมือคนไทย พร้อมอีโมชั่นน่ารัก โดนใจสุดๆ รองรับสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนบน Android และ iOS

ช่วง It' s Inside IT - ทำความรู้จักกับ Cloud Computing หรือ ระบบการประมวลผลแบบกลุ่มเมฆ ที่เป็นแนวคิดด้านบริการที่เชื่อมโยงกันโดยคอมพิวเตอร์ต่างๆ ที่ทำงานร่วมกัน ซึ่งระบบจะทำการรวบรวมทรัพยากรบนระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่มีอยู่มากมายทั้งใกล้และไกล ให้เป็นทรัพยากรในเครือข่ายขนาดใหญ่ไว้ด้วยกัน เพียงแค่ระบุความต้องการไปยังซอฟต์แวร์ Cloud Computing ระบบจะจัดสรรทรัพยากร และบริการให้ตรงกับความต้องการ

ช่วง It's ME - พาไปชมบรรยากาศในงาน  Commart Thailand 2012 ที่บูธของ Rizz สินค้าไอที พร้อมพูดคุยกับ Rizz Ambassador หนูนา "หนึ่งธิดา โสภณ" และสัมภาษณ์   นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด เจ้าของแบรนด์ Rizz

ติดตามรายการ iT's IT ในช่วงเวลาออกอากาศใหม่ ได้ทุกวันศุกร์ 17.20 - 17.50 น. (Live) ทางช่อง 8 และชมรายการย้อนหลังได้อีกครั้งในวันจันทร์ 14:30-15:00 น., วันอังคาร 10.00 - 10.30 น. และอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์ ที่ www.facebook.com/ITfans และ http://www.siamphone.com/itsit

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 6 เมษายน 2555

Tags :

มือถือออกใหม่