กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 18 เมษายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ชุดแอพพลิเคชั่นยอดฮิตของ BlackBerry® ซึ่งทยอยปล่อยออกมาในช่วงนี้ จะทำให้ผู้ใช้งานไม่พลาดการเชื่อมต่อกับสังคม BBM™ (BlackBerry® Messenger) ของตนเองด้วยขั้นตอนที่ง่ายยิ่งขึ้น รีเสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม (Research In Motion – RIM) (NASDAQ: RIMM; TSX: RIM) ได้ประกาศว่าแอพพลิเคชั่นดังต่อไปนี้: Facebook® for BlackBerry smartphones, Twitter® for BlackBerry smartphones, BlackBerry® Travel™ และ BlackBerry App World™ ได้รับการอัพเดทให้เป็นแอพพลิเคชั่นประเภท BBM connected หรือ แอพพลิเคชั่นที่เชื่อมต่อเข้ากับโปรแกรม BBM ทำให้ผู้ใช้งานยิ่งไม่พลาดการเชื่อมต่อกับคอนแทคใน BBM ของตนเอง ผ่านการแชร์ประสบการณ์และข้อมูล รวมถึงค้นพบสิ่งใหม่ๆ จากสังคม BBM ของตนเองได้ง่ายยิ่งขึ้น

มร.อเล็ก ซอนเดอร์ รองประธานฝ่ายความสัมพันธ์นักพัฒนา ของริม กล่าวว่า “ตั้งแต่เรานำเสนอช่องทางการเชื่อมต่อ BBM เข้ากับแอพพลิเคชั่นให้แก่นักพัฒนา เราก็ได้เห็นแอพพลิเคชั่นประเภท BBM-connected มากกว่า 800 แอพพลิเคชั่นออกสู่ตลาด ซึ่งมีกระแสการติดตามและตอบรับจากผู้ใช้งานเป็นอย่างดี – จากสถิติ 1 ในทุกๆ 5 แอพพลิเคชั่นที่ถูกดาวน์โหลดจาก BlackBerry App World จะเป็น BBM-Connected App มาวันนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าริม ได้ผสานรวมการเชื่อมต่อ BBM เข้ากับแอพพลิเคชั่นยอดฮิตของเราจำนวนมาก นอกจากนี้เรายังเล็งเห็นวิวัฒนาการของ BBM-connected ว่าจะมีการขยายตัวอีกต่อไป

การเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่น Facebook และ Twitter เข้ากับ BBM
แอพพลิเคชั่น Facebook for BlackBerry smartphones (เวอร์ชั่น 3.0) และ Twitter for BlackBerry smartphones (เวอร์ชั่น 3.0) ทำให้ผู้ใช้งานสามารถแชร์สเตตัสบนเฟซบุ๊ค หรือ Tweet ล่าสุดของตนเองให้เพื่อนๆ ใน BBM ได้โดยตรง

BlackBerry Travel ในรูปแบบโซเชี่ยลแอพพลิเคชั่น
การอัพเดทแผนการเดินทางให้กับคนสำคัญของคุณได้ทราบ จะกลายเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย แอพพลิเคชั่น BlackBerry Travel ใหม่ล่าสุด (เวอร์ชั่น 2.5) ได้กลายเป็น BBM-connected App ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถแชร์แผนการเดินทาง และการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินของตนเองให้กับคอนแทคใน BBM ได้โดยตรง ทั้งแบบเลือกแชร์ตามรายบุคคล หรือแชร์ให้ทั้งสังคม BBM ก็ได้

การแชร์แอพพลิเคชั่นที่ง่ายยิ่งขึ้น
ด้วย BBM (เวอร์ชั่น 6.2) และ BlackBerry App World (เวอร์ชั่น 3.1.2) ผู้ใช้งานจะสามารถอัพเดทข้อมูลบนโปรไฟล์ BBM เพื่อบอกให้เพื่อนได้ทราบเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ที่ตนเองได้ดาวน์โหลดมาจาก BlackBerry App World ได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ BlackBerry App World เวอร์ชั่นอัพเดท ยังทำให้ผู้ใช้งานสามารถแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นสุดโปรด หรือลิสต์แอพพลิเคชั่นที่อินสตอลมาจากเพื่อนผ่านทาง BlackBerry® Tag ได้ทันที

BBM เวอร์ชั่นใหม่
นอกเหนือจากการเชื่อมต่อเข้ากับ BlackBerry App World แล้ว BBM (เวอร์ชั่น 6.2) ยังนำเสนอการยกระดับประสบการณ์ที่สมบูรณ์ และวิธีการนำเสนอตัวตนที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งจะประกอบด้วย อวาทาร์แอนิเมชั่นชุดใหม่ วิธีการอัพเดทข้อความส่วนตัวบนโปรไฟล์ที่ง่ายยิ่งขึ้น และขั้นตอนการส่งข้อความเสียงที่รวดเร็วกว่าเดิม

กำหนดการ
ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Twitter for BlackBerry smartphones เวอร์ชั่น 3.0 และ Facebook for BlackBerry smartphones เวอร์ชั่น 3.0 ได้แล้ววันนี้ สำหรับ BlackBerry Travel เวอร์ชั่น 2.5, BlackBerry App World เวอร์ชั่น 3.1.2, และ BBM เวอร์ชั่น 6.2 มีกำหนดว่าจะสามารถดาวน์โหลดได้เร็วๆ นี้ ผ่านทาง BlackBerry App World (www.blackberry.com/appworld) โดยท่านสามารถติดตามกำหนดการที่แน่นอนของการเปิดให้ดาวน์โหลดของแต่ละแอพพลิเคชั่นได้ตามช่องทางเครือข่ายโซเชี่ยลของแบล็กเบอร์รี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.hkstrategies.com วันที่ : 18 เมษายน 2555

มือถือออกใหม่