กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 19 เมษายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วันนี้จะมาแนะนำ 10 โปรแกรมดีๆ ที่จะเป็นผู้ช่วยในการจัดการกับงานของคุณให้มีความสะดวก รวดเร็วเพิ่มขึ้น ลองไปดูว่ามีโปรแกรมไหนที่จะสามารถแบ่งเบาการบริหารงานของคุณได้บ้าง

1. CardMunch แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณจัดการกับนามบัตรกองโต ด้วยการถ่ายภาพนามบัตรของแต่ละบุคคล เพื่อนำไปเก็บเป็นข้อมูลในโทรศัพท์ ซึ่งสามารถเรียงตามชื่อบริษัท ได้ด้วยการตั้งค่าของคุณเอง อีกทั้งยังสามารถแก้ไขหรือเพิ่มรายชื่อผู้ติดต่อไปยัง Contact บนไอโฟนของคุณได้อีกด้วย สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่

2. Asana Mobile แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้การทำงานของทีมคุณประสบความสำเร็จ ถึงแม้จะอยู่คนละที่ก็ตาม ซึ่งแอพฯ นี้สามารถแชร์ พูดคุย เสนอแนะ แก้ไข หรือมอบหมายงานต่างๆ ได้ เปรียบเสมือนแอพฯ ที่เอาไว้คุณงานระหว่างคนในทีม ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม โดยสามารถใช่งานร่วมกันได้มากถึง 30 คน เพียงแค่นี้ก็เป็นการทำงานแบบที่เรียกว่า "ทีมเวิร์ค" สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่ 

3. Launch Center แอพพลิเคชั่นอีกหนึ่งตัว ที่จะทำให้คุณสามารถติดต่อกับบุคคล หรือเพื่อนของคุณได้เร็วขึ้น โดย Launch Center ได้รวบรวมแอพฯ ที่คุณใช้งานเป็นประจำมาไว้ที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Phone, Messages, Mail, Tweetbot, OmniFocus, Facebook, Yelp, Instagram เป็นต้น ซึ่งคุณไม่ต้องเสียเวลาในการเปิดหาแอพฯ ที่มีอยู่มากมายในโทรศัพท์ของคุณอีกต่อ สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่

4. Bizzabo แอพพลิเคชั่นที่จะทำให้คุณไม่พลาดโอกาสทางธุรกิจในกลุ่มเครือข่ายของคุณ ด้วยการประชุม หรือแชร์กิจกรรมที่องค์กรจัดขึ้น เพื่อให้บุคคลในเครือข่ายธุรกิจได้รับทราบ อีกทั้งคุณยังสามารรับทราบความเคลื่อนไหวทางธุรกิจของบุคคลอื่นๆ ได้อีกด้วย สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่

5. Remember The Milk จัดการกับสิ่งที่คุณต้องการทำ ด้วย Remember The Milk โดยสามารถซิงค์ข้อมูลที่คุณบันทึกไว้บนมือถือ ไปรวมไว้ยังแอพพลิเคชั่น เพื่อให้ช่วยเตือนความจำให้กับคุณ ซึ่งเปรียบเหมือนการดื่มนมในทุกๆ วันนั่นเอง สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่

6. ToutApp ช่วยให้คุณสามารถสร้างอีเมล และส่งเมลไปยังลูกค้าได้อย่างง่ายและเร็ว โดยเหมือนกับที่เราส่งทางคอมพิวเตอร์เลยทีเดียว ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ซึ่งเหมาะกับพนักงานขาย เจ้าหน้าที่การตลาด ที่ต้องออกไปพบลูกค้านอกออฟฟิตบ่อยๆ โดยไม่ต้องรอกลับไปส่งอีเมลในคอมพิวเตอร์ สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่

7. Hashable Mobile จะช่วยให้คุณบันทึก และเรียกดูข้อมูลการติดต่อของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณได้อย่างง่าย ไม่ว่าจะเป็นอีเมล เบอร์โทรศัพท์ หรือกระทั่งการติดตามกิจกรรมที่บุคคลในเครือข่ายธุรกิจทำอยู่ สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่

8. Google Calendar บริการปฏิทินออนไลน์ของ Google ทำให้คุณสามารถเก็บข้อมูลเหตุการณ์ต่างๆ รวมไว้ในที่เดียว หรือไม่ว่าจะเป็นการสร้างกำหนดการนัดหมาย อีกทั้งยังสามารถส่งคำเชิญกิจกรรมต่างๆ โดยการใช้ปฏิทินร่วม เพื่อให้เพื่อนร่วมงานของคุณได้รับทราบกิจกรรมเหล่นนั้นด้วย 

9. Mobile Assistant ทำมือถือให้กลายเป็นผู้ช่วยของคุณ เพียงคุณพูดข้อความที่ต้องการบันทึกไว้ให้กับ Mobile Assistant ฟัง หลังจากนั้นโปรแกรมจะส่งเป็นข้อความที่คุณต้องการบันทึกกลับไปยังอีเมลของคุณ โดยที่คุณไม่ต้องจดหรือเขียนเองให้ยุ่งยากอีกต่อไป รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

10. Evernote ทำให้การจดจำสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ให้กลายเป็นเรื่องง่าย และยังทำให้คุณไม่ลืมสิ่งที่คุณต้องทำอีกด้วยได้ สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : mashable.com วันที่ : 19 เมษายน 2555

มือถือออกใหม่