กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 23 เมษายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง ผู้นำอันดับหนึ่งระดับโลกด้านเทคโนโลนีจอภาพเพื่อการพาณิชน์ เปิดตัวจออัจฉริยะเจเนอเรชันใหม่หรือจอแสดงผลขนาดใหญ่ “ซัมซุง เอสยูอาร์40 (Samsung SUR40)” เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ประเทศสิงคโปร์

โดยซัมซุงได้ร่วมมือกับไมโครซอฟท์เพื่อผนวกเอาซอฟแวร์ไมโครซอฟท์ เซอร์เฟซ (Microsoft Surface) เวอร์ชันแรกซึ่งถือเป็นนวัตกรรมล่าสุดเพื่อให้บริการลูกค้าในเชิงพาณิชย์เป็นไปได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น จออัจฉริยะ ซัมซุง เอสยูอาร์ 40 มากับหน้าจอแบบแอลซีดี ซูเปอร์ ติน (LCD Super Thin Display) ขนาด 40 นิ้วนี้ที่แข็งแรง ทนทานด้วยกอริลลา กลาส (Gorilla Glass) ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด

พร้อมเทคโนโลยีทัชกรีนใหม่ล่าสุดอย่าง พิกเซล เซนท์ (PixelSense Technology) ช่วยให้จออัจฉริยะนี้สามารถมองเห็นและโต้ตอบกับการสัมผัสของผู้ใช้งานหรือ วัตถุอื่นๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพากล้อง บวกกันความสามารถในการตอบรับการสัมผัสแบบมัลติทัชมากกว่า 50 จุดในเวลาเดียวกัน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสื่อสาร เชื่อมต่อและประสานงานกันได้ดีมากขึ้นทั้งภายในองค์กรและระหว่างองคกร์ ความร่วมมือระหว่างซัมซุงและไมโครซอฟท์ในครั้งนี้ทำให้ประเทศในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และไทยได้มีโอกาสใช้เจ้าจออัจฉริยะนี้กันถ้วนหน้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.samsung.com วันที่ : 23 เมษายน 2555

มือถือออกใหม่