แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 เมษายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

รีเสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม ตอกย้ำจุดยืนในการเป็นผู้นำด้านการนำเสนอโซลูชั่นด้านการติดต่อสื่อสารแบบเคลื่อนที่สำหรับองค์กรธุรกิจ ทั้งนี้ จากผลการวิจัยล่าสุดของ Trend Micro ระบุว่าระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 7 ได้รับการโหวตให้เป็น สุดยอดระบบปฏิบัติการบนมือถือ ที่เหมาะสมกับการใช้งานในระดับองค์กรธุรกิจมากที่สุด


สุดยอดระบบรักษาความปลอดภัยของแพลตฟอร์มแบล็กเบอร์รี่ 7 คือกุญแจสำคัญของผลการจัดอันดับในครั้งนี้ จากการได้คะแนนสูงสุดในประเภทของแอพพลิเคชั่นด้านการรักษาความปลอดภัย โปรแกรมการพิสูจน์ตัวตนผู้เข้าใช้งาน การลบ-ล้างข้อมูลจากอุปกรณ์ โปรแกรมไฟร์วอลล์ของอุปกรณ์ รวมถึงเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่น โดยคณะวิจัย Altimeter Group, Bloor Research และ Trend Micro พบว่า ระบบรักษาความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการบริหารจัดการบนแพลตฟอร์มนี้ นับว่าเป็นสุดยอดโซลูชั่นบนมือถือ เพื่อการใช้งานเชิงธุรกิจ

มร. เกรกอรี่ เวดด์ กรรมการผู้จัดการระดับภูมิภาค ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออก รีเสิร์ช อิน โมชั่น กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นเสมอมาของเรา คือการนำเสนอระบบปฏิบัติการบนมือถือเพื่อการใช้งานในระดับองค์กรธุรกิจ นวัตกรรมล่าสุด อาทิ แบล็กเบอร์รี่ โมบายล์ ฟิวชั่น และ แบล็กเบอร์รี่ บาลานซ์ ซึ่งตอกย้ำความแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญของเราต่อตลาดองค์กรธุรกิจ และช่วยต่อยอดตำแหน่งความเป็นผู้นำของเรา ในด้านอุปกรณ์การสื่อสารแบบเคลื่อนที่ และระบบรักษาความปลอดภัย ที่ตอบโจทย์ความต้องการทั้งจากองค์กรภาครัฐและเอกชนในทุกระดับ”


แบล็กเบอร์รี่โซลูชั่นสำหรับการใช้งานเชิงธุรกิจ

  • แบล็กเบอร์รี่โซลูชั่นสำหรับองค์กรธุกิจ เป็นแพลตฟอร์มบนมือถือตัวแรก ที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน Common Criteria Certification ซึ่งถือเกณฑ์มาตรฐานระดับผู้นำของอุตสาหกรรม
  • แบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟน ไดผ่านการรับรองมาตรฐาน FIPS 140 หรือ Federal Information Processing Standard หลายครั้ง ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ในด้านเทคโนโลยีการเข้ารหัสภายในตัวเครื่อง แบล็กเบอร์รี่โซลูชั่นสำหรับองค์กรธุรกิจ เป็นโซลูชั่นของสมาร์ทโฟนหนึ่งเดียวที่ได้รับการประเมินผลอย่างเป็นทางการ โดย CSEG (The National Technical Authority for Information Assurance ซึ่งเป็นสถาบันให้คำปรึกษารัฐบาลสหราชอาณาจักร) และผ่านการรับรองในด้านการป้องกันข้อมูลลับเฉพาะ ไปจนถึงข้อมูลที่ถูกจัดอยู่ในหมวด “หวงห้าม” หรือ “RESTRICTED”
  • แบล็กเบอร์รี่ เพลย์บุ๊ค เป็นแท็บเล็ตแบรนด์แรกที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน FIPS ให้ใช้งานภายในรัฐบาลประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ ยังเป็นแท็บเล็ตแบรนด์แรกที่ผ่านการรับรองให้ใช้งานภายในหน่วยงานด้านการตรวจสอบความปลอดภัยหรือ Defence Signals Directorate (DSD) ของรัฐบาลออสเตรเลีย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่