กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 25 เมษายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Microsoft อัพเดทแอพ SkyDrive เวอร์ชั่นล่าสุดสามารถติดตั้งบนเครื่อง PC (Windows และ Mac OS X) ได้แล้ว โดยแอพ SkyDrive เป็นบริการจัดเก็บข้อมูลออนไลน์ผ่านระบบคลาวด์จากค่าย Microsoft นั่นเอง โดยตอนนี้สามารถใช้งานผ่านอุปกรณ์ iOS, Windows Phone และ PC ได้เป็นที่เรียบร้อย แถมยังใส่ฟีเจอร์ให้สามารถเข้าถึงไฟล์ข้อมูลบนเครื่อง PC ที่ได้แชร์ไว้อีกด้วย

ผู้ใช้งานใหม่จะได้รับพื้นที่ฟรี 7GB และสามารถอัพเกรดเพิ่มเติมได้โดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ $10 (300 บาท) สำหรับพื้นที่ 20 GB/ปี และ $50 (1,550 บาท) สำหรับพื้นที่ 100GB/ปี อย่างไรก็ตามผู้ใช้งานเดิมที่เคยลงทะเบียนก่อน 22 เมษายน และเคยทำการอัพโหลดไฟล์ไปเก็บไว้แล้ว ยังมีสิทธิอัพเกรดพื้นที่ฟรีเป็น 25 GB ในกรณีที่ผู้ใช้งานเดิมเคยอัพโหลดไฟล์ข้อมูลที่มีขนาดรวม 4GB ขึ้นไปจะได้รับพื้นที่ 25GB โดยอัตโนมัติ

แอพพลิเคชั่น Sky Drive ทำงานคล้ายกับ DropBox โดยมีการซิงค์ข้อมูลบนโฟลเดอร์ให้อัตโนมัติเมื่อมีการเชื่อมต่อจากเครื่อง PC หรืออุปกรณ์สมาร์ทโฟน และพิเศษกว่านั้นด้วยการเข้าถึงข้อมูลอื่นบนของเครื่อง PC ที่ได้ลงโปรแกรม Microsoft SkyDrive ได้ทันทีโดยไม่ต้องซิงค์ (แต่ต้องเปิดเครื่องนั้นไว้ขณะใช้งาน) ไม่เว้นแม้กระทั่ง flashdrive หรือ drive ที่เราได้ทำการแชร์เอาไว้

สามารถดาวน์โหลดตัวติดตั้ง Sky Drive เวอร์ชั่น PC (Windows) ได้ ที่นี่

สามารถดาวน์โหลดตัวติดตั้ง Sky Drive เวอร์ชั่น PC (Mac OS X) ได้ ที่นี่

สามารถดาวน์โหลดตัวติดตั้ง Sky Drive เวอร์ชั่น Windows Phone ได้ ที่นี่

สามารถดาวน์โหลดตัวติดตั้ง Sky Drive เวอร์ชั่น iPhone และ iPad ได้ ที่นี่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://apps.live.com/skydrive

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่