กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 27 เมษายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Twitter อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ใน iPhone และ Android โดยอัพเดทนี้จะทำให้ผู้ใช้งานได้รับการแจ้งเตือนเมื่อมีการรีทวีต (retweet) หรือติดดาว (favorite) ในข้อความที่ผู้ใช้ได้โพสไป และปรับปรุง discover, search

Discover แท็บ Discover ที่ได้รับอัพเดทใหม่จะปรับปรุงความเกี่ยวข้องบนเนื้อหาให้น่าสนใจมากขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเห็น Tweet และ retweet จากบุคคลที่ผู้ใช้ได้ติดตาม

ในส่วนของ Activity จะปรากฏกิจกรรมอยู่ด้านล่างและได้รับการออกแบบใหม่ จะแสดงข้อมูลความเคลื่อนไหวล่าสุดที่น่าสนใจของบุคคลที่ผู้ใช้ได้ติดตาม ผู้ใช้สามารถเข้าไปอ่านเนื้อหาทั้งหมดและตอบกลับ retweet หรือ เลือกรายการบุคคลที่ชื่นชอบได้

Search แท็บค้นหาถูกออกแบบให้ใช้งานอย่างเรียบง่ายบนมือถือ โดยมีคำแนะนำสำหรับการสะกดที่แตกต่างกัน และคำที่เกี่ยวข้องกับการค้นหาของผู้ใช้ ช่วยให้สามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้รวดเร็วมากขึ้น (บน iPhone ได้รับการปรับปรุงเล็กน้อย ด้วยการเพิ่มคำสั่งล่าสุดที่เคยใช้ เมื่อแตะช่องค้นหา และสามารถไปที่หน้าโปรไฟล์ของบุคคลที่ค้นหาโดยใส่ username ในช่องค้นหาที่แท็บ Connect)

Notifications ปรับปรุงการแจ้งเตือนให้ใช้งานได้บนสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ได้แล้ว สิ่งนี้น่าจะเป็นสิ่งที่ผู้ใช้งานแอนดรอยด์ทุกคนรอคอย ผู้ใช้จะได้รับการแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีคนมา retweet บนโพสของคุณ ผู้ใช้สามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนได้ตามความเหมาะสม

ดาวน์โหลด Twitter เวอร์ชั่นล่าสุดบน iOS ได้ ที่นี่

ดาวน์โหลด Twitter เวอร์ชั่นล่าสุดบน Android ได้ ที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่