กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 3 พฤษภาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vertu ผู้นำในการผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่สุดหรูสุดหรู เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สมาร์ทโฟนสุดหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์ Ferrari 458 อิตาลี (Ferrari 458 Italia) แบรนด์รถยนต์ระดับสูงในคอนสเตลเลชั่น เควสต์ เฟอร์รารี่ (Constellation Quest Ferrari)โทรศัพท์มือถือที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ ด้วยการรวมหลักออกแบบของเวอร์ทูผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมการบริการที่หรูหราเหนือระดับที่จะทำให้คุณพบประสบการณ์ที่แตกต่าง

นอกจากนี้ยังมาพร้อมด้วยเนื้อหาสุดพิเศษจาก “เฟอร์รารี่” แบรนด์รถยนต์ระดับสูง พร้อมกับวัสดุคุณภาพสูงถูกนำมาใช้บนหน้าจอ มีการนำหนังลูกวัวมาใช้ แต่ละเครื่องถูกผลิตขึ้นด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญเพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่เวอร์ทูมีให้ตลอดมา ฝาครอบแบตเตอรี่ใช้วัสดุไทเทเนี่ยม พร้อมสัญลักษณ์ในตำนานนั่นคือ Cavallino Rampante (ม้าพยศ)

Constellation Quest Ferrari 458 ใช้หน้าจอแสดงผลแบบ VGA กว้าง 2.4 นิ้ว ความคมชัด 16 ล้านสี ป้องกันรอยขีดข่วนด้วยหน้าจอแซฟไฟร์, กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซลพร้อม LED แฟลช, หน่วยความจำภายในมีให้เลือก 2 ขนาด คือ 8GB และ 32GB รองรับการเชื่อมต่อ audio/video สำหรับการรับชมภาพยนต์ รองรับเครือข่าย quad band GSM และ WCDMA, Bluetooth , FM radio, แผนที่โลก, เนวิเกชั่น รองรับด้วย GPS และเข็มทิศระบบดิจิตอล อีกทั้งยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการทำงานไมโครซอฟท์ออฟฟิสและการเข้สใช้งานอินเตอร์เน็ต 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่