กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 11 พฤษภาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

iLinG แนะนำโทรศัพท์มือถือ John's Phone Snow รูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส ขนาดตัวเครื่องกะทัดรัด ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปที่กำลังหาโทรศัพท์มือถือซักหนึ่งเครื่องที่ใช้งานได้โดยง่าย เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ไม่ต้องการใช้ฟังก์ชั่นเสริมในมือถือใดๆ ทั้งสิ้น ต้องการใช้งานหลัก คือ โทรออกและรับสายเพียงเท่านั้น มาพร้อมกับสมุดจดเบอร์โทรศัพท์ (phonebook) ซึ่งถูกติดไว้ด้านหลังของตัวเครื่องพร้อมปากกาด้ามเล็กๆ สำหรับใช้จดเบอร์โทรศัพท์

John's Phone Snow ออกแบบมาในรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส ขนาดตัวเครื่องกะทัดรัด ตัวเครื่องใช้วัสดุที่ทำมาจากพลาสติกชั้นดี มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีขาว, น้ำตาล, ชมพู, ดำ, เขียว และสีทอง วัดความสูงตัวเครื่องได้ 103.74 มิลลิเมตร ความกว้าง 58.90 มิลลิเมตร หนา 13 มิลลิเมตร ตัวเครื่องชั่งน้ำหนักรวมแบตเตอรี่ได้ 87 กรัม

ด้านหน้าของโทรศัพท์มีช่องลำโพงเสียงสนทนา ถัดลงมาเป็นแผงปุ่มกดด้านหน้าเครื่องมี 14 ปุ่ม, ปุ่มโทรออก/รับสายเป็นรูปการ์ตูนสีเขียว, ปุ่มวางสายเป็นรูปการ์ตูนสีแดง, มีสัญลักษณ์ดอกจันทร์ (*) สัญลักษณ์ชาร์ป (#) และมีช่องไมโครโฟนเสียงอยู่ล่างสุด

ด้านซ้ายของตัวเครื่อง มีปุ่มไว้สำหรับปรับระดับเสียงขณะสนทนาเพียงแค่เลื่อนปุ่มขึ้น - ลงเท่านั้น ถัดมาเป็นช่องใส่ซิมการ์ด ถัดจากช่องใส่ซิมการ์ดเป็นปุ่มปรับเสียงริงโทนที่มีเพียงเสียงเดียวเท่านั้น สามารถตั้งค่าเสียงได้ 3 ระดับ คือ ดัง, ปกติ และเงียบ ด้านล่างสุดเป็นปุ่มเปิด - ปิดเครื่องและล็อค - ปลดล็อคเครื่อง

ส่วนบนตัวเครื่อง หน้าจอสี (ขาวดำ) กว้าง 8 เซนติเมตร ไฟพื้นหลังหน้าจอสีขาวและปุ่มกดสีดำเด่นชัด ถัดไปมุมขวาบนตัวเครื่องมีปากกาที่เสียบอยู่ในตัวเครื่อง และมีสมุดจดเบอร์โทรศัพท์ (phonebook) ซึ่งอำนวยความสะดวกในการจดจำ

ด้านล่างขวาเป็นช่องเสียบสายเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ สามารถชาร์จแบตเตอรี่สำรองได้ หรือเชื่อมต่อชุดหูฟัง

ด้านหลังตัวเครื่องมีสมุดจดเบอร์โทรศัพท์ (phonebook) สำหรับใช้บันทึกเบอร์โทรส่วนตัว ซึ่งจะมีช่องสำหรับเก็บสมุดจดเบอร์โทรศัพท์ และมีเกมส์ให้เล่น 2 เกมส์ คือ เกมส์บิงโก, เกมส์โอเอ็กซ์ ที่อยู่ด้านหลังสมุด

อุปกรณ์ภายในกล่องบรรจุภัณฑ์

โทรศัพท์มือถือ John's Phone Snow
สมุดจดเบอร์โทรศัพท์
ปากกา
อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่
ชุดหูฟังพร้อมไมโครโฟนในตัว
ชุดเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอก USB
คู่มือการใช้งาน
ราคา 3,600 บาท พร้อมการรับประกัน 1 ปี

การแสดผลหน้าจอ

การแสดงผลการหน้าจอ John's Phone Snow มีระบบโชว์บันทึกเบอร์โทรเข้า - โทรออกบนหน้าจอสี (ขาวดำ) มาพร้อมภาพแบบบิตแมปน่ารัก ไฟพื้นหลังเป็นสีขาว พร้อมแผงปุ่มกดด้านหน้าเครื่องมี 14 ปุ่ม สามารถมองเห็นได้ชัดเจน และกดใช้งานง่าย นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดปุ่มโทรด่วนได้ตั้งแต่หมายเลข 1 ถึง 9 การใช้งานทำได้ง่ายด้วยการกดปุ่มหมายเลขลำดับตามด้วยปุ่มชาร์ป (#) รวมทั้งสามารถรอรับสายสแตนด์บายทิ้งไว้ได้นานถึง 3 สัปดาห์

มีเกมส์ที่เล่นได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ซึ่งมีอยู่ที่ด้านหลังของสมุดจดบันทึกเบอร์โทรศัพท์มีให้เล่น 2 เกมส์ด้วยกัน คือ เกมส์บิงโก, เกมส์โอเอ็กซ์

ขอขอบคุณ : บริษัท iLing จำกัด โทร.086-504-9730,086-560-7676

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่