กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 พฤษภาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แคสเปอร์สกี้ แลป ผู้นำระดับโลกในด้านซอฟต์แวร์การป้องกันข้อมูลจากการคุกคามทางไซเบอร์ แถลงข่าวเปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีล่าสุด Kaspersky Security for Virtualization โซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยของธุรกิจรูปแบบเวอร์ชวลไลเซชั่น เสริมความมั่นใจองค์กรเพื่อพร้อมรับสิ่งใหม่ ตามสโลแกน “Be Ready for What’s Next” สร้างโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของแคสเปอร์สกี้ แลป ซึ่งมุ่งเน้นการปกป้องโครงสร้างพื้นฐานไอทีขององค์กร จากมัลแวร์และอาชญากรรมไซเบอร์  กล่าวได้ว่าเวอร์ชวลไลเซชั่นได้สร้างสิทธิประโยชน์มากมายมหาศาลแก่องค์กรธุรกิจและภาคไอทีทั่วโลก แต่ยังขาดการป้องกันภัยจากอาชญากรไซเบอร์


ในปัจจุบัน เวอร์ชวลไลเซชั่นเป็นเทคโนโลยีหนึ่งที่จำเป็นต่อองค์กรที่กำลังเติบโต หลายบริษัทต่างก็นำเวอร์ชวลไลเซชั่นมาใช้เพื่อลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน อย่างไรก็ตาม แนวโน้มการเติบโตของเวอร์ชวลไลเซชั่นก็ไม่ได้สนับสนุนการป้องกันความปลอดภัยที่เพียงพอ โซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยสำหรับเวอร์ชวลไลเซชั่นเองก็ยังพัฒนาได้ไม่ทันเทคโนโลยีที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้ อีกทั้ง มัลแวร์ของเวอร์ชวลไลเซชั่นก็เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในอัตราหนึ่งมัลแวร์ในหนึ่งนาที ขณะที่เหล่าอาชญากรไซเบอร์กำลังมุ่งเป้าโจมตีไปยังเวอร์ชวลไลเซชั่นของธุรกิจระหว่างองค์กร

แคสเปอร์สกี้ แลป ได้เล็งเห็นปัญหานี้และนำเสนอ Kaspersky Security for Virtualization หรือ KSV โซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับองค์กรในประเทศไทย


Kaspersky Security for Virtualization ทำงานร่วมกันกับ vShield™ Endpoint ของวีเอ็มแวร์ นำเสนอโซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยสำหรับการทำงานในรูปแบบเวอร์ชวลไลเซชั่น ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ข้อมูลเวอร์ชวล เวอร์ชวลเซิร์ฟเวอร์ และเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทำงานบนระบบเวอร์ชวลไลเซชั่นของวีเอ็มแวร์ โดยไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ใดๆเพิ่มเติม  เครื่องมือตรวจจับมัลแวร์ของแคสเปอร์สกี้ ควบคุมการทำงานด้วย Kaspersky Security Center เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องสภาพแวดล้อมการทำงานแบบเวอร์ชวลไลเซชั่น และให้บริการผู้เชี่ยวชาญเพื่อสนับสนุนการจัดการระบบไอที

Kaspersky Security Center ระบบจัดการระดับสากล ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีสามารถตรวจสอบและแก้ไขปัญหาของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ได้รับการป้องกันด้วย Kaspersky Security for Virtualization ได้ทั้งหมดในหน้าจอเดียว Kaspersky Security for Virtualization ทำงานร่วมกันกับ vShield™ Endpoint ของวีเอ็มแวร์ เพื่อจัดการฟังก์ชั่นป้องกันมัลแวร์ของแต่ละเครื่องและใช้โซลูชั่น Kaspersky Security for Virtualization ซึ่งจะช่วยให้บริษัทต่างๆ พึงพอใจกับประสิทธิภาพการทำงาน เพิ่มรายได้และผลตอบแทนการลงทุนจากโครงการเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ

Kaspersky Security for Virtualization สามารถทำงานร่วมกันกับ vShield™ Endpoint ของวีเอ็มแวร์ได้อย่างราบรื่น ด้วยระบบปลั๊ก แอนด์ เพลย์ ซึ่งจะปกป้องศูนย์ข้อมูลเวอร์ชวล เวอร์ชวลเซิร์ฟเวอร์และคอมพิวเตอร์ ด้วยการสแกนไฟล์แบบเรียลไทม์เพื่อตรวจจับมัลแวร์ การประสานการทำงานร่วมกันของ Kaspersky Security Center และ VMware vCenter™ ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีสามารถป้องกันเครื่องเวอร์ชวลใหม่ๆได้ทันที จับคู่โครงสร้างลอจิกคอลและฟิสิกคอล และอัพเดทการป้องกันโดยอัตโนมัติ ด้วยความสามารถในการสั่งการทุกอย่างได้ในหน้าจอเดียวของ Kaspersky Security Center


จิมมี่ ฟง ผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่าย  แคสเปอร์สกี้ แลป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวโซลูชั่น Kaspersky Security for Virtualization ที่กรุงเทพฯ วันนี้ว่า “การร่วมมือกันของแคสเปอร์สกี้ แลป และวีเอ็มแวร์ จะทำให้ลูกค้าสามารถใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นนำของแคสเปอร์สกี้ได้ผ่านทางโครงสร้างพื้นฐานที่เชื่อถือได้ของวีเอ็มแวร์ นอกจากนี้เรายังได้วางแผนพัฒนาฟังก์ชั่นการทำงานร่วมกับ API ของวีเอ็มแวร์ รวมถึงความสามารถในการแยกเครื่องเวอร์ชวลที่ติดเชื้อออกจากระบบก่อนที่จะแพร่กระจายเข้าสู่เครือข่าย พาร์ทเนอร์ของเราต่างตื่นเต้นที่จะนำโซลูชั่นสำหรับเวอร์ชวลไลเซชั่นนี้รวมเข้ากับผลิตภัณฑ์อื่นๆของแคสเปอร์สกี้ แลป และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เรายังมีแผนพัฒนาฟังก์ชั่นต่างๆเพื่อให้ใช้ได้กับแพลตฟอร์มเวอร์ชวลไลเซชั่นทั้งหมด”

จิมมี่ ฟง กล่าวเสริมอีกว่า “สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนี้ ประเทศไทยเป็นประเทศหนึ่งที่มีอัตราการเติบโตของเวอร์ชวลไลเซชั่นสูง จากการวิจัยของสถาบัน IDC เมื่อปี 2554 ได้คาดการณ์ว่า ในภูมิภาคนี้ เทคโลโนยีคลาวด์จะสูงขึ้นถึง 4 เท่าในเวลาเพียง 5 ปีเท่านั้น ทั้งนี้ ประเทศไทยยังเป็นตลาดสำคัญของแคสเปอร์สกี้ และใหญ่เป็นอันดับสามในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงน่าจะเป็นตลาดที่สดใสสำหรับ Kaspersky Security for Virtualization”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 14 พฤษภาคม 2555

มือถือออกใหม่