กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วันนี้ Nokia เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ เพื่อเชื่อมต่อคนอีกหลายพันล้านให้เข้าถึงโลกอินเตอร์เน็ต Nokia 110 และ Nokia 112 ทำมาเพื่อคนหนุ่มสาวให้เข้ามามีส่วนร่วมบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ ที่ได้ทั้งความรวดเร็วและราคาไม่แพง รวมทั้งได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเกมที่มีมาให้ 40 เกมจาก EA

โทรศัพท์มือถือทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับ Nokia Browser ที่ช่วยลดปริมาณการใช้ข้อมูลสูงสุดถึง 90% เพื่อช่วยในการประหยัดค่าใช้จ่าย ตัวเครื่องยังสามารถเข้าถึง Twitter, Facebook และเครือข่ายสังคมออนไลน์อื่น ๆ จากหน้าโฮมเพจ มีอีเมลและระบบแชทซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดต่อกับเพื่อน ๆ โดย Nokia 112 มาพร้อมกับ eBuddy ซึ่งเป็นโปรแกรมแชทยอดนิยมถูกติดตั้งมาให้ในเครื่องเรียบร้อยแล้ว

สำหรับเกมจาก EA สามารถโหลดผ่าน Nokia Store โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเกมมาเล่นเป็นระยะเวลา 60 วัน นับจากครั้งแรกที่ได้มีการเข้าถึงบริการ โดยเกมหลัก 40 เกมที่ว่านี้ได้รวมไปถึงเกมยอดนิยมสุดคลาสสิคอย่าง Tetris®, Bejeweled®, Need for Speed™ The Run, Monopoly Here & Now, และ SimCity™ Deluxe หลังจากดาวน์โหลดมาแล้ว สามารถที่จะเก็บเอาไว้บนเครื่องได้ตลอดไป


นอกจากนี้ยังมีกล้องดิจิตอล VGA ติดตั้งมาให้ตัวเพื่อช่วยให้ช่วยเก็บภาพที่ต้องการ ทั้งยังมีความบันเทิงอย่างวิทยุ FM และเครื่องเล่นบันเทิง ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งเพลงและวีดีโอ ทั้งสองรุ่นรองรับการ์ด microSD ซึ่งรองรับความจุสูงสุด 32GB สำหรับเก็บความบันเทิงที่หลากหลาย และทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมกับการรองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่อย่าง Easy Swap ซึ่งจะช่วยให้สลับซิมการ์ดได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องปิดโทรศัพท์ โทรศัพท์จะจดจำรายละเอียดข้อมูลส่วนบุคคลจากซิมการ์ดได้มากถึง 5 ซิม ดังนั้นมันจึงง่ายที่จะแบ่งปันข้อมูลโดยไม่ยุ่งยาก หรือเปลี่ยนให้คุณเก็บค่าต่าง ๆ จากโอเปอเรเตอร์มือถือได้สูงสุด

สำหรับราคาเปิดตัวของ Nokia 110 คาดว่าจะอยู่ที €35 หรือประมาณ 1,400 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายในไตรมาสที่ 2 นี้ ส่วน Nokia 112 คาดว่าจะอยู่ที่€38 หรือประมาณ 1,520 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายในไตรมาสที่ 3

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่