แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส เปิดตัวเกมใหม่ Battery Online Modern war FPS สมจริงแห่งปี มั่นใจแรงทะลุเป้าผู้เล่นเกินล้านไอดี พร้อมเอาใจคอเกมกับ 4 พรีเซ็นเตอร์ จากทรูเอเอฟ รอน, พะแพง, เต๋า, แพรวา กับเพลง “เส้นขนาน” และท้าแข่งระทึกกับกิจกรรมการแข่งขัน BRT League “ B.O.D [Bullet Of Destiny] สุดยอดแชมป์ล้มแชมป์ ครั้งแรกแห่งประเทศไทย มูลค่ามากกว่าแสนบาท

นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด เปิดเผยว่า “ ทรู ดิจิตอล พลัส  ประกาศความยิ่งใหญ่ เผยโฉมเกมออนไลน์สุดมันส์ “Battery online” ย้ำความเป็นอันดับ 1 ผู้นำในเรื่องของเกม FPS มั่นใจด้วยคอนเท้นท์ที่โดดเด่น สมจริง เสริมด้วยระบบสนับสนุนแบบที่ไม่มีในเกมใด จะสร้างความสะใจในการเล่น ให้ยอดผู้เล่นทะลุเป้า เกิน 1 ล้านไอดีได้อย่างแน่นอน

เกม Battery online นำคุณสมบัติสุดโดดเด่น เป็นรหัส 5 เสือ ซึ่งทำให้ผู้เล่นรู้สึก เปรียบเสมือนว่ากำลังอยู่ในสมรภูมินั้นจริงๆ

  • สมจริง  ด้วยคุณสมบัติของระบบการจัดการภาพด้วย Unreal Engine ทำให้ได้ภาพสมจริงทั้งเอฟเฟ็กต์ต่างๆ อย่างเช่น ระเบิด ประกายไฟ จากการลั่นของกระสุน และอื่นๆ เพิ่มความเร้าใจในการเล่น ให้ผู้เล่นเต็มอารมณ์กับภาพ เสียง และบรรยากาศที่สมจริง เหมือนยืนอยู่ในสมรภูมิรบด้วยตัวเอง
  • สะใจ กับอาวุธทันสมัยเท่าที่สงครามสมัยใหม่จะมี ทั้ง SCAR-H, AK สามารถเลือกโมดิฟายอาวุธของตัวเองให้เหมาะสมกับรูปแบบการเล่นที่มีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา การพรางอาวุธการเปลี่ยนที่เก็บเสียงให้บรรยากาศในการเข้าลอบโจมตี และเพิ่มประสิทธิภาพการรบให้สมบูรณ์ที่สุด
  • สนับสนุน มีระบบสนับสนุนการเล่นมากมาย โดยมีการนำเอายุทโธปกรณ์ในสงคราม Modern war มาใช้เพื่อเพิ่มความสนุกในการเล่น และสนับสนุนกำลังรบในเกม ไม่ว่าจะเป็นการเรียกเฮลิคอปเตอร์มาช่วยยิงถล่มข้าศึก การขอการยิงปืนใหญ่สนับสนุน การเรียกเครื่องบินสอดแนมแบบไร้คนขับเพื่อตรวจเช็คตำแหน่งของข้าศึก แม้แต่บนแผนที่เองยังมีอุปกรณ์ที่สามารถหยิบมาใช้เพื่อพลิกวิกฤติได้ เช่น ปืนใหญ่ต่อต้านรถถัง ATR , ป้อมปืนกลหนัก M249 , ปืนพ่นไฟ ที่สามารถใช้เผาผลาญข้าศึกให้มอดไหม้ไปได้
  • สกิล มีระบบสกิลสนับสนุนการรบแบบเต็มรูปแบบ โดยสามารถหาได้จากการเก็บค่าประสบการณ์หรือ การซื้อจากร้านขายของในเกม โดยสกิลต่างๆ มีผลต่อรูปแบบการรบและผลแพ้ชนะได้ เลยหากสามารถเลือกใช้ได้ถูกที่ถูกเวลาและที่สำคัญสกิลบางอย่างยังมีผลอัตโนมัติเมื่อมีการติดตั้งทันที โดยในเกมจะแบ่งสกิลเป็นสองประเภท ได้แก่ สกิลโจมตี และ สกิลสนับสนุนการรบ
  • สมบูรณ์ เป็นเกม FPS ที่รวบรวมบรรยากาศและรูปแบบการเล่นเกมให้อารมณ์ของสงคราม

Modern war ที่ครบถ้วนและชัดเจนมากที่สุดเกมส์หนึ่งในปัจจุบัน

นอกจากนี้ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีม Battery หน้าใหม่ ทรูดิจิตอลพลัส เปิดเวทีแข่งขัน BTR League: B.O.D [Bullet Of Destiny] เพื่อร่วมชิงชัยคว้าเงินรางวัลเปิดเวทีชิงเงินรางวัลในแมตซ์ชี้ชะตา ระหว่างแชมป์และผู้ท้าชิง ซึ่งมั่นใจว่ากิจกรรม B.O.D [Bullet Of Destiny] จะสร้างความอือฮาทั่วทุกพื้นที่ พร้อมลั่นกระสุนแข่งขันเดือนมิถุนายน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.BTR.in.th
นายมานะ กล่าวเพิ่มเติม “เกมใหม่ Battery Online จะเปิดให้ทดสอบเกม (OBT) ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม นี้เป็นต้นไป ซึ่งผู้เล่นจะพบกับประสบการณ์ความมันส์ที่ทะลุพิกัดมากกว่าที่เกม FPS ที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้ โดยเฉพาะคอเกมที่หลงใหลใน Modern war และความสมจริงอย่างเต็มพิกัด  จะค้นพบว่า เกม Battery Online เป็นคำตอบที่สมบูรณ์และลงตัวที่สุด สามารถดาวโหลด Client และติดตามรายละเอียดได้ที่ www.BTR.in.th”  

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในเกมส์ FPS ทรูดิจิตอลพลัส ได้ดึงพรีเซ็นเตอร์ 4 คน จากทรูเอเอฟ สร้างเป็นคาแรกเตอร์โปรโมทเกมออนไลน์ เพิ่มกระแสในคอมมูนิตี้ออนไลน์ และโปรโมทกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเลือก รอน ภัทรภณ โตอุ่น AF5, พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา AF4, เต๋า เศรษฐพงษ์ เพียงพอ และ แพรวา ฉัตรธิดา ปูคะวนัช AF8 มาเป็นคาแรกเตอร์หน่วยรบพิเศษ โดยจับคู่แบ่งเป็นสองทีม ให้เกมเมอร์และแฟนคลับได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม Choose or Leave ที่ http://game.truelife.com/battery/choose or leave อัพโหลดภาพคุณในธีมเกม Battery online แล้วเลือกทีมโปรดที่ต้องการเข้าร่วม ซึ่งทุกคนที่ร่วมเล่นมีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม Meet&Greet ในเดือนกันยายนนี้

สนใจร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้  – 15 มิถุนายน 2555 และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมสะสมไอเทมพรางยศและคอลเลคชั่นผ้าพันคอลายทหาร ลาย Delta Force, Ranger, Marine เริ่มจำหน่ายให้สะสมตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 55 ผู้ที่สะสมไอเทมพรางยศ และผ้าพันคอครบทั้งสามลาย ก็มีสิทธิ์ลุ้นร่วมกิจกรรม Meet&Greet กับ 4 พรีเซนเตอร์เช่นเดียวกัน แฟนคลับและเกมเมอร์สามารถดาวน์โหลดเพลงธีมเกม Battery Online ชื่อเพลง “เส้นขนาน” ได้ตั้งแต่วันนี้ทาง www.truelife.com และคอยพบกับPhoto Book ฉบับพิเศษของทั้งสี่คน เร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่