แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 พฤษภาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากงาน Samsung Mobile Unpacked 2012 ณ Earls Court กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษสิ้นสุดลง ก็เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าข่าวลือต่างๆ ที่เราเคยได้ยินเกี่ยวกับ The Next Galaxy นั้น แท้จริงแล้วเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Samsung หรือที่เรียกกันว่า Galaxy SIII นั่นเอง

Samsung Galaxy S III , S III , Galaxy App , The Next Galaxy, Samsung

โดยในส่วนของซัมซุงประเทศไทย ได้มีการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ ในชื่อ “Galaxy App”ที่มาในรูปแบบของ Facebook Application และเพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ป The Next Galaxyแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจึงได้รับการดีไซน์ออกมาให้เป็นเหมือนการจำลองกาแล็คซี่ส่วนตัวมาอยู่บนหน้า facebookของคุณโดยสิ่งที่น่าสนใจของแอพนี้คือ จะมีการจัดกลุ่มเพื่อนใน facebookของคุณให้เป็นกลุ่มดาวต่างๆ เช่น กลุ่มดาวกระจาย จะแทนเพื่อนที่ชอบเข้ามา tag รูปหรือข้อความต่างๆให้กับคุณ, กลุ่มดาว like แทนเพื่อนที่ชอบเข้ามากด like ทุกอย่างที่คุณ post, กลุ่มดาวหาง แทนเพื่อนที่นานๆครั้งจะโผล่เข้ามาเยี่ยมเยียน facebookของคุณ และกลุ่มดาวอื่นๆอีกมากมาย

ถ้าอยากรู้ว่าในกาแล็คซี่ส่วนตัวของคุณมีกลุ่มดาวใดบ้าง และเพื่อนคนไหนของคุณจะถูกจัดอยู่ในกลุ่มดาวประเภทใด แค่ลองคลิกเข้าไปที่ http://apps.facebook.com/igalaxy/ แล้วคุณก็จะมีกาแล็คซี่ส่วนตัวของคุณเองได้ง่ายๆ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่