กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 23 พฤษภาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มร. นิก ยูง ผู้อำนวยการ ประจำประเทศไทย รีเสิร์ช อิน โมชั่น เปิดตัวสมาร์ทโฟนดีไซน์โฉบเฉี่ยว 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูลแบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ ได้แก่ แบล็กเบอร์รี่® เคิร์ฟ™ 9320 และ แบล็กเบอร์รี่® เคิร์ฟ™ 9220 สมาร์ทโฟน ภายใต้คอนเซ็ป “Join the conversation” หวังเจาะกลุ่มลูกค้าชาวไทยผู้ชื่นชอบสังคมโซเชี่ยล ด้วยคุณสมบัติใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามา อาทิ การทำงานบนระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 7.1, ปุ่มลัดเข้าโปรแกรม BBM, วิทยุเอฟเอ็ม และแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานที่สุดของแบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ


โดยผสานรวมสุดยอดคุณสมบัติด้านการส่งข้อความและการเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายโซเชี่ยลระดับผู้นำของตลาดเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งนับว่าเป็นคุณสมบัติที่ทำให้แบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนกลายเป็นที่นิยมในประเทศไทย โดยสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นนี้ ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย และเปิดตัวในราคาที่เป็นกันเอง นอกจากนี้ ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ประสิทธิภาพชั้นยอด ด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนานที่สุด เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ จากตระกูลแบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ในแต่ละวัน

มร. นิโคลัส ฮอร์ตัน กรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคอินโดจีน ของริม กล่าวว่า “แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9320 และ 9220 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด จะมอบประสบการณ์การส่งข้อความและการเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายโซเชี่ยลอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น ให้แก่ผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย เราเชื่อว่าลูกค้าชาวไทยจะพึงพอใจกับสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่น ซึ่งมาพร้อมคุณสมบัติการใช้งานที่มีความง่ายดาย ในราคาเป็นกันเอง”

แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9320

แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9320 และ แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9220 ครบครันไปด้วยทุกคุณสมบัติที่ผู้ใช้ต้องการเพื่อไม่ให้พลาดในทุกการติดต่อสื่อสารที่สำคัญ โดยสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่น นำเสนอสุดยอดคีย์บอร์ดเพื่อการพิมพ์ที่รวดเร็วและง่ายดาย และล่าสุดมาพร้อม “ปุ่ม BBM™” ที่เพิ่มเข้ามาบนตัวเครื่อง เพื่อการลัดเข้าสู่โปรแกรม BBM ซึ่งเป็นเครือข่ายโซเชี่ยลบนมือถือยอดฮิตจากริม ได้ในทันทีทันใด

แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9220

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้ายังสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายโซเชี่ยลได้ในรูปแบบเรียลไทม์ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Facebook® และ Twitter® ที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง รวมทั้งแอพพลิเคชั่น Social Feeds เวอร์ชั่น 2.0 ใหม่ล่าสุด ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถโพสท์ข้อความอัพเดทไปยังหลากหลายเครือข่ายโซเชี่ยลได้พร้อมกัน และการรับทราบข่าวสารอัพเดทจากแหล่งข่าว (RSS) โซเชี่ยลแอพพลิเคชั่น และแอพพลิเคชั่นส่งข้อความทันที ซึ่งถูกรวมไว้บนหน้าจอที่สามารถดูได้พร้อมกันภายในครั้งเดียว นอกจากนี้ ยังมีกล้องถ่ายรูปพร้อมแฟลชในตัว และรองรับการบันทึกวิดีโอ โดยภาพที่ถูกถ่ายด้วยกล้องของแบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9320 ยังสามารถแท็กสถานที่ในขณะถ่ายภาพได้ ด้วยระบบ GPS ที่ฝังอยู่ในตัวเครื่อง


อีกความโดดเด่นของแบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ คือการเพิ่มวิทยุเอฟเอ็มในตัวเครื่อง ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถเลือกฟังสถานีวิทยุภายในประเทศที่ตนเองชื่นชอบได้ โดยไม่ต้องเสียค่าบริการของเครือข่ายโทรศัพท์เพิ่มเติม และด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานที่นานยิ่งขึ้น ลูกค้าจะสามารถคุยโทรศัพท์ติดต่อกันได้นานถึง 7 ชั่วโมง หรือสามารถใช้เล่นเพลงหรือฟังวิทยุเอฟเอ็มด้วยหูฟังเป็นเวลานานสูงสุดถึง 28 ชั่วโมง(1)

สมาร์ทโฟนสองรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 7.1 รวมทั้ง Parental Controls(2) ซึ่งเป็นฟีเจอร์บนมือถือใหม่ล่าสุด นำเสนอทางเลือกง่ายๆ สำหรับท่านผู้ปกครอง เพื่อป้องกันเยาวชนที่ใช้งานสมาร์ทโฟน ไม่ให้สามารถเข้าถึง ฟังก์ชั่นการใช้งาน ฟีเจอร์ และแอพพลิเคชั่นที่ไม่เหมาะสมได้ นอกจากนี้ แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9320 ยังรองรับฟีเจอร์ Mobile Hotspot support(2) อีกด้วย

แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9220 มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ผ่านทางพันธมิตรคู่ค้าของแบล็กเบอร์รี่ และตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย สำหรับรายละเอียดวันการวางจำหน่ายแบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9320 จะประกาศให้ทราบทั่วกันร่วมกับพันธมิตรคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายของริมในภายหลัง

สามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://th.blackberry.com/Curve

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : th.blackberry.com วันที่ : 23 พฤษภาคม 2555

มือถือออกใหม่