กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 24 พฤษภาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HTC เปิดเผยกำหนดการและรายชื่อรุ่นของสมาร์ทโฟนที่จะได้รับอัพเดทแอนดรอยด์ 4.0 ในปีนี้ออกมาแล้ว ในรายละเอียดยังมีช่วงเวลาที่ถูกกำหนดออกมาแน่ชัดให้ผู้ใช้ได้ดีใจกันแล้ว จากรายการจะพบว่ารุ่นที่ได้รับอัพเดทแล้วหรือกำลังอยู่ระหว่างการส่งมอบคือมือถือตระกูล Sensation และ HTC Vivid ส่วนโทรศัพท์รุ่นอื่นเช่น HTC EVO 3D และ HTC Rezound จะได้รับอัพเดทในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฏาคม

นอกจากนี้สมาร์ทโฟนรุ่นก่อนๆ อย่างเช่น HTC Desire S และ HTC Incredible S ก็จะได้รับอัพเดทดังกล่าวเช่นกัน โทรศัพท์มือถือทั้งหมดที่ได้รับอัพเดทแอนดรอยด์ 4.0 จะได้รับอัพเดท HTC Sense 3.6 ควบคู่กันไป

HTC ได้เปิดเผยว่าโทรศัพท์รุ่นที่จะไม่ได้รับอัพเดทดังกล่าวแน่นอนแล้วได้แก่ HTC ChaCha, HTC Salsa, HTC Wildfire S และ HTC Explorer รวมไปถึงแท็บเล็ตของ HTC ได้แก่ HTC Flyer, HTC EVO View 4G และ HTC Jetstream ถึงแม้ว่าอุปกรณ์เหล่านี้จะไม่ได้รับอัพเดทแอนดรอยด์ 4.0 ก็ตาม แต่จะได้รับการปรับปรุงซอฟต์แวร์ตามมาอย่างแน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการอัพเดทแอนดรอยด์ 4.0 แบบเต็มๆ ได้ที่ http://www.htc.com/www/help/android4faq/?cid=android4blog

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่