กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 25 พฤษภาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทีมข่าวของเราได้รับเชิญให้ไปเยี่ยมชมบริษัท Oppo Electronics Industry Co.,Ltd. ที่อยู่ในเขตตงกวน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน จึงเก็บภาพบรรยากาศมาให้คุณผู้อ่านได้ชมกัน (ทีมงานแอบบ่นว่ากว่าจะผ่าน ต.ม. จีนได้ก็เหนื่อยทีเดียว ตรวจเข้มมาก) ในที่สุดก็มาถึงบริเวณพื้นที่ของ Oppo ซึึ่งมีขนาดใหญ่ ภายในดูร่มรื่น มีการตกแต่งอย่างเป็นระเบียบ

ภายในห้องประชุม มีการแนะนำภาพรวมของบริษัท และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงเทคโนโลยี เยอะแยะมากมาย

มาถึงคราวที่เราจะได้พบกับพระเอกของงานกันแล้ว เมื่อผู้จัดงานพาเราไปชมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของ Oppo ภายใต้ชื่อรุ่น OPPO Finder X9017 ที่โดดเด่นด้วยความบางเมื่อวัดจากด้านข้างแล้วมีขนาดเพียง 6.65 มิลลิเมตรเท่านั้น

ด้านหลังของ OPPO Finder X9017 จัดวางเลนส์กล้องไว้มุมซ้ายบน ถัดมามีไฟแฟลช

สเปคของ OPPO Finder X9017 มาพร้อม CPU Qualcomm dual-core 1.5 GHz, RAM 1 GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 16GB, หน้าจอ Super AMOLED Plus ขนาด 4.3 นิ้ว, กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล ถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุด Full HD 1080p กล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล ถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุด HD 720p และถ้าไปซื้อที่จีนจะมีแถมหูฟัง Sennheiser ให้ฟรี คุณสมบัติสำคัญอีกตัวของ Oppo Finder คือ มี บริการ Oppo Cloud สามารถค้นหามือถือ สามารถสั่งลบข้อมูลส่วนตัว รูปภาพ คลิป จาก pc ได้ เวลาเครื่องหาย อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยราคาและกำหนดการวางจำหน่ายในไทยออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งเราจะอัพเดทให้คุณผู้อ่านหากมีข้อมูลเพิ่มเติม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่