แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 พฤษภาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอ็นโซโก้ บริษัทในเครือลีฟวิ่งโซเชียล ผู้นำเว็บไซต์ธุรกิจโซเชียลคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งของไทย เปิดตัว ensogo Gift Card บัตรของขวัญทางเลือกใหม่สำหรับแบ่งปันประสบการณ์ช็อปปิ้งออนไลน์บน www.ensogo.com ให้เพื่อนและคนพิเศษได้ง่ายและสะดวกยิ่งกว่าเดิม เหมาะสำหรับเป็นของขวัญชิ้นเด็ดในยุคดิจิตัลพร้อมส่งมอบความสุขไม่จำกัดในทุกๆ โอกาส  

นายทอม ศรีวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์เอ็นโซโก้ บริษัทในเครือลีฟวิ่งโซเชียล กล่าวว่า “หลังการเปิดตัว ‘ensogo Top Up Credit’ ช่องทางการซื้อและเติมเครดิตเอ็นโซโก้เข้าบัญชีของสมาชิกผ่านทางออนไลน์ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง โดยมียอดจำหน่ายคูปองดีลนี้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ใบในแต่ละเดือน ล่าสุด เราจึงเปิดตัว ensogo Gift Card เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภคในการแบ่งปันประสบการณ์ช็อปปิ้งออนไลน์สุดคุ้มบน www.ensogo.com เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญชิ้นเด็ด เพื่อส่งความสุขไม่จำกัดในทุกๆ โอกาส แก่เพื่อนและคนพิเศษได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น”

สำหรับ ensogo Gift Card คือ บัตรของขวัญซึ่งมูลค่าเครดิตในบัตรสามารถใช้แทนเงินสดสำหรับการจับจ่ายซื้อดีลสินค้าและบริการต่างๆ บน www.ensogo.com โดย ensogo Gift Card ซึ่งมีมูลค่าบัตรให้เลือก 2 ราคา ได้แก่ 300 และ 500 บาท เหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษในโอกาสสำคัญต่างๆ ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและสวยงาม อีกทั้งผู้รับยังมีโอกาสได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การช็อปปิ้งออนไลน์สุดคุ้ม พร้อมเลือกช็อปดีลสินค้าและบริการที่ถูกใจได้ด้วยตนเอง ทั้งนี้ เครดิตที่ได้มาจาก ‘ensogo Gift Card’ จะสามารถนำมาใช้จับจ่ายดีลที่ต้องการบน www.ensogo.com ได้เหมือนกับการใช้เงินสด โดย 1 เครดิตเอ็นโซโก้ มีมูลค่าเทียบเท่าเงินสด 1 บาท

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถซื้อ ensogo Gift Card ได้แล้ววันนี้ที่ สำนักงานเอ็นโซโก้ ชั้น 10 อาคารอับดุลราฮิมเพลส 990 พระราม 4 และจุดบริการลูกค้าเอ็นโซโก้ ‘The Live More Store’ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ หรือ แลกซื้อจากการใช้คะแนนสะสมจากบัตรเครดิตของธนาคารและพันธมิตรรายต่างๆ ที่เข้าร่วมรายการ ทั้งนี้หากต้องสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าเอ็นโซโก้ โทร 02-630-5000 ต่อ 3

พิเศษ! พบโปรโมชั่นฉลองรับการเปิดตัว ‘ensogo Gift Card’ สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตทุกประเภทของธนาคารกสิกรไทยสามารถใช้คะแนน Kbank Reward Point เพียง 2,900 คะแนน (ปกติ 3,000 คะแนน) และ 4,900 คะแนน (ปกติ 5,000 คะแนน) แลกรับ ensogo Gift Card มูลค่า 300 และ 500 บาท ได้ตามลำดับ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 55 และสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ ยังสามารถใช้คะแนนสะสมเพียง 4,800 คะแนน หรือ 2,000 คะแนน + 315 บาท แลก ensogo Gift Card มูลค่า 500 บาทได้ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 2555 ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้และโปรโมชั่นล่าสุดได้ที่ www.ensogo.com/bangkok/ensogo-gift-card/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่