กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 31 พฤษภาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Square Enix ค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่จัดแถลงข่าวเกี่ยวกับเกมส์ที่จะถูกเปิดตัวในงาน E3 (Electronic Entertainment Expo 2012) ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า ระหว่างวันที่ 5-7 มิถุนายน ที่ Convention Center ลอสแองเจลิส แคลิฟอเนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งทางบริษัทตั้งใจจะแนะนำเกมส์ใหม่บน iOS และ Android อีกมากมาย แต่หนึ่งในนั้นมีเกมส์ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งคือ Final Fantasy Dimensions ซึ่งเป็นเกมส์ภาคใหม่ของ Final Fantasy อันโด่งดังนั่นเอง

มีการเผยรายละเอียดของเกมส์ภาคใหม่ว่าจะเป็นภาคที่คงความสวยงามในรูปแบบกราฟิก 2 มิติเช่นเดียวกับใน Final Fantasy ภาคแรกๆ มีระบบอาชีพเข้ามาในตัวละครและสามารถพัฒนาอาชีพนั้นๆ ได้ตามการฝึกฝน และยังคงเรื่องราวสุดแสนคลาสสิคของตำนานแห่งแสงสว่าง ตำนานความชั่วร้าย และผลึกหินคริสตัล ทางบริษัทยังอ้างว่า Final Fantasy Dimentions จะกลายมาเป็น Final Fantasy ภาคที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา และถือเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของ Final Fantasy ด้วยโดยมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงหน้าร้อนของอเมริกา (มิถุนายน-กันยายน)

หากดูจากโลโก้ของเกมส์ภาคใหม่ คาดว่าน่าจะมีความคล้ายคลึงกับ Final Fantasy Legends เกมส์บนมือถือที่เคยเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นในปี 2010 ส่วนเกมส์อื่นที่จะเปิดตัวและดูน่าสนใจเช่น Demon's Score เกมส์ขับเคลื่อนแนว 3 มิติที่พัฒนาด้วยเครื่องมือพัฒนาเกมส์ Unreal Engine 3-powered 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่