แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อุตสาหกรรมหลายแขนงกำลังก้าวสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนผ่านอันเป็นผลจากความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์เคลื่อนที่อัจฉริยะและระบบคลาวด์คอมพิวเตอร์ บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ตระหนักถึงความสำคัญของหน่วยความจำที่มีต่อการใช้คอมพิวเตอร์อย่างมีประสิทธิภาพอันเห็นได้จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์หน่วยความจำคุณภาพสูงที่เชื่อถือได้มาตลอด และเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทุกกลุ่มทั้งในปัจจุบันและอนาคต คิงส์ตันจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อันเปี่ยมด้วยคุณภาพไม่ว่าจะเป็นหน่วยความจำ, SSD, eMMC, ไดรฟ์ USB และแฟลชการ์ด พร้อมนำเสนอบริการอันน่าพึงพอใจต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

สก็อต เฉิน (Scott Chen) รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “คิงส์ตันเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ด้วยช่องทางการจัดจำหน่ายอันแข็งแกร่งทำให้เราสามารถแข่งขันในตลาดโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพและเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตในตลาดเกิดใหม่ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้คิงส์ตันจะยังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงพร้อมบริการอันน่าพึงพอใจเพื่อเพิ่มยอดจำหน่ายและส่วนแบ่งทาการตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อไป”


เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์หลักของคิงส์ตันประกอบด้วย

หน่วยความจำซีรีส์ HyperX เป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้ใช้ในฐานะหน่วยความจำคุณภาพสูงเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบถึงขีดสุด ประกอบด้วยโมดูลหน่วยความจำ, SSD และ ไดรฟ์ USB ซึ่งล้วนผ่านการผลิตและทดสอบอย่างเข้มข้นเพื่อให้ผู้ใช้สัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพและประสบการณ์อันเหนือกว่าทั้งในการเล่นเกมและการใช้งานทั่วไป โดยในอนาคตคิงส์ตันจะนำเสนอหน่วยความจำซีรีส์ HyperX ที่มาพร้อมความถี่และความจุมากยิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองการใช้งานระดับสูงโดยเฉพาะอีกด้วย

SSD คิงส์ตันนำเสนอผลิตภัณฑ์ SSD หลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทุกกลุ่ม โดยซีรีส์ HyperX มาพร้อมคอนโทรลเลอร์ Sandforce 2281 และ Synchronous NAND ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานระดับสูงสุดสำหรับไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมโดยเฉพาะ และซีรีส์ SSDNow V+200 มาพร้อมคอนโทรลเลอร์ Sandforce 2281 และ Asynchronous NAND ที่ให้ประสิทธิภาพระดับสูงในราคาที่สัมผัสได้


eMMC เพื่อตอบสนองความต้องการอุปกรณ์เคลื่อนที่ขนาดเพรียวบางเป็นพิเศษ (UMD) ที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเลต สมาร์ททีวีและอัลตร้าบุ๊ก  คิงส์ตันมีแผนจะวางจำหน่ายโซลูชั่นหน่วยความจำสำหรับดังกล่าวภายในปี 2555 นี้ ได้แก่ผลิตภัณฑ์ eMMC v4.5 สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเลตระดับไฮเอนด์ที่มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 4GB จนถึง 64GB และยังสามารถอัพเกรดเป็น v4.51 พร้อมความจุตั้งแต่ 4-128GB ได้ในปี 2556 นอกจากนี้ยังมีแพกเกจ MCP อันประกอบด้วย eMMC v4.5 และ DDR2 สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเลตระดับมิดเอนด์อีกด้วย


หน่วยความจำซีรีส์ System-specific คิงส์ตันนำเสนอโมดูลหน่วยความจำซีรีส์ System-specific ที่ออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับโน้ตบุ๊กแอปเปิล เดลล์ เอชพี เลอโนโว โซนี่และโตชิบาโดยเฉพาะ อันเป็นส่วนหนึ่งของการกระชับความสัมพันธ์กับแบรนด์ดังกล่าว


Server RAM คิงส์ตันทุ่มงบมหาศาลเพื่อพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์อันเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายขององค์กรต่อไปในอนาคต และด้วยประสิทธิภาพ เสถียรภาพและความเชื่อถือได้ ทำให้ Server RAM จากคิงส์ตันได้รับการยอมรับให้เป็นมาตรฐานของอุตสาหกรรมทั่วโลก นอกจากนี้คิงส์ตันยังให้บริการ “Kingston Care” เพื่อรับประกันคุณภาพแห่งผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอีกด้วย

การ์ดและโมดูลหน่วยความจำคิงส์ตันรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ไดรฟ์ USB รับประกัน 5 ปี Wi-Drive รับประกัน 1 ปี และผลิตภัณฑ์ SSD รับประกัน 3 ปี พร้อมบริการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี! สำหรับผลิตภัณฑ์คิงส์ตันทุกชนิด ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.kingston.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่