แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในภาวะปัจจุบัน องค์กรธุรกิจขนาดกลางประสบกับความท้าทายในการรักษาอัตราการเติบโตด้านความต้องการของตลาด ควบคู่ไปกับการบริหารจัดการปริมาณการรับส่งข้อมูล ขณะเดียวกันองค์กรเหล่านี้ยังมีข้อจำกัดด้านทรัพยากรไอทีและงบประมาณ ดังนั้นระบบโครงสร้างด้านไอทีที่ง่าย มีความยืดหยุ่น ปรับการใช้งานได้ง่าย และมีประสิทธิภาพสูง จะเป็นตัวช่วยธุรกิจขนาดกลางให้จัดการกับปริมาณข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตขององค์กร และเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน รากฐานที่สำคัญด้านระบบสตอเรจ จึงถือเป็นปัจจัยที่สำคัญต่อความสำเร็จในอนาคตขององค์กร


เน็ตแอพ (NetApp) (NASDAQ: NTAP) เปิดตัวผลิตภัณฑ์สตอเรจรุ่น FAS2220 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุดในกลุ่มสินค้าขั้นพื้นฐาน โดยได้พัฒนาจากผลิตภัณฑ์รุ่น FAS2240 ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในฐานะผู้ตลาดกลุ่มธุรกิจขนาดกลาง โดยมีลูกค้ากว่า 10,000 ราย ให้ความไว้วางใจใช้ผลิตภัณฑ์ของเน็ตแอพในการจัดการระบบสตอเรจในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์รุ่น FAS2220 จึงเป็นการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาพัฒนา เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ธุรกิจขนาดกลางในด้านต่างๆ:

  • ให้มีการเริ่มต้นที่ดี โดยการเพิ่มประสิทธิภาพและมูลค่าของซอฟท์แวร์ที่มากกว่าระบบสตอเรจในอดีต
  • ง่ายต่อการใช้งาน ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงาน โดยไม่เพิ่มความยุ่งยากในการใช้งาน หรือการบริหารจัดการ
  • เติบโตอย่างมั่นคง ด้วยความสามารถในการปรับ และเพิ่มความสามารถการจัดเก็บอย่างไม่ยุ่งยาก ช่วยตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว

 
ยกระดับผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ลดความซับซ้อน และสร้างความยืดหยุ่นในการใช้งาน

  • FAS2220 ของเน็ตแอพ ได้มีการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง เน็ตแอพ แฟลช พูล (NetApp Flash Pool) ระบบที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและมูลค่าที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจขนาดกลาง สามารถเริ่มต้นใช้งานได้อย่างง่ายดาย และยังเป็นการช่วยลดต้นทุนให้กับทางธุรกิจ โดยเทคโนโลยี แฟลช พูล ซึ่งเป็นการพัฒนาขึ้นมาจากระบบ เวอร์ชวล สตอเรจ เทียร์ ของเน็ตแอพ เพื่อมาใช้งานกับกลุ่มระดับกลาง ช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มความสามารถในการทำงานของแอพลิเคชั่นได้อย่างง่ายดาย โดยเทคโนโลยี แฟลช พูล ยังสามารถประสานเข้ากับเทคโนโลยีสตอเรจชั้นนำของเน็ตแอพทั้งเก้าระบบได้แบบไร้รอยต่อ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในเรื่องของความคุ้มค่า และช่วยลดต้นทุน เน็ตแอพนับเป็นผู้ค้ารายเดียวที่นำเสนอการจัดการแบบระบบแคช (cache) ในตลาดสตอเรจทุกระดับ
  • ระบบใหม่ เน็ตแอพ ออน คอมมาน ซิสเต็ม แมเนเจอร์ เวอร์ชั่น 2.1 (NetApp OnCommand® System Manager 2.1) ช่วยเพิ่มความง่ายในการใช้ การควบคุม และการปฏิบัติการอัตโนมัติ อีกทั้งการติดตั้งและการจัดการระบบสตอเรจของเน็ตแอพที่ใช้งานอยู่ ทั้งหมด จะช่วยผู้ใช้ให้ขยายสตอเรจที่ใช้งานอยู่ ควบคู่ไปกับการเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏฺบัติงาน และลดต้นทุนการใช้ทรัพยากรด้านไอที 
  • ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม FAS2200 ปฏิบัติการบนระบบ Data ONTAP®  เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่ช่วยให้ลูกค้าอัพเกรดระบบไปยังระบบที่เหนือกว่า และสามารถรองรับการใช้งานได้มากกว่าและไม่ยุ่งยาก นอกจากนั้น ระบบ Data ONTAP ยังมีความสามารถที่เรียกว่า “คลัสเตอร์ เรดดี้ (cluster-ready)” ที่ช่วยให้องค์กรขนาดกลางสามารถปรับขยายสตอเรจตามที่ต้องการโดยที่เครือข่ายไม่ล่ม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่