กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 11 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นที่รู้กันว่า Apple มักจะมีเซอไพรซ์ที่ไม่ค่อยบอกใครเกี่ยวกับผลงานและผลิตภัณฑ์ที่ทางบริษัทพัฒนาอยู่ แต่ล่าสุดมีภาพเผยให้เห็นแบนเนอร์ iOS 6 ถูกติดอย่างตั้งใจใน Moscone Center รัฐซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา  ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานประชุมนักพัฒนาทั่วโลกซึ่งทาง Apple จัดขึ้น (WWDC) ในเวลาตามบ้านเราคือช่วงตีหนึ่ง (เช้าของวันอังคาีีร) ชนกับเวลาถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโรเลยกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ทาง Software Park Thailand ได้จัดถ่ายทอดสดจาก San Francisco ตั้งแต่เวลา 22.00-02.00 น. มาให้ผู้ที่สนใจ ซึ่งมีสถานที่จัดงานบริเวณร้านอาหารญี่ปุ่นยากูซ่า พหลโยธินซอย 8 พร้อมทั้งมีแขกรับเชิญจากผู้ที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมเทคโนโลยี และนักพัฒนาแอพพลิเคชั่นเข้าร่วมด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ิ ที่นี่

ในงาน WWDC 2012 คาดว่าจะมีการเผยให้เห็นตัวอย่างของ iOS 6 รวมทั้งเครื่อง MacBook Pro 2012 รุ่นใหม่ การปรับปรุง iCloud ให้ทำงานร่วมกับ Apple's TV รวมทั้งแอพพลิเคชั่นอื่นๆ เช่น Safari 6 และ OS X 10.7 Lion ก็ถูกคาดหมายว่าจะมีข้อมูลที่ชัดเจนมากขึ้นและแน่นอนว่าหลายๆ เฝ้ารอว่าจะมีการเผยรายละเอียดของ iPhone 5 รวมถึงช่วงเวลาในการวางจำหน่ายออกมาในงานนี้

นอกจากนั้นยังมีข่าวลือหลุดออกมาจากเว็บไซต์ของจีน เผยให้เห็น iOS 6 เวอร์ชั่น beta ซึ่งเปิดรองรับ iPhone 3GS อีกด้วย แต่ก็ได้ปิดไปหลังจากมีผู้พบเห็นไม่นาน ก็ไม่รู้ว่าเป็นความผิดพลาดทางเทคนิคหรืออย่างไรกันแน่

ทั้งนี้ก็มีการเผยข่าวลือต่างๆ มากมายเกี่ยวกับ iPhone 5 และเครื่องมืออำนวยความสะดวกที่เพิ่มขึ้นมา เช่น ตัวเครื่องมีความยาวขึ้น บางลง และหน้าจอขนาด 4 นิ้ว รวมถึงพอร์ทการเชื่อมต่อที่เล็กลง ช่องเสียบหูฟังถูกย้ายไปด้านล่าง และอื่นๆ อีกมากมาย (ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นข่าวลือทั้งสิ้น)


อีกหนึ่งข่าวลือของ iPhone 5 กับคุณสมบัติใหม่ที่เรียกว่า "Airdrop" ซึ่งสามารถส่งไฟล์ไปยังอุปกรณ์ iOS อื่นๆ และเครื่อง Mac ใกล้เคียงแม้ไม่ได้อยู่ใน network หรือ Wi-Fi วงเดียวกัน

และปิดท้ายข่าวด้วยคลิปวิดีโอ แนวคิดส่วนติดต่อผู้ใช้บน iOS เวอร์ชั่นใหม่กันครับ จากที่้เห็นจะเป็นการจัดรูปแบบการเรียกใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ ให้รวดเร็วและสะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น จะจริงเท็จอย่างไรคืนนี้คงได้รู้กันครับ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่