แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทีมงานยูนิค รันนิ่ง (Unique Running) ยังคงสร้างสีสันให้กับงานวิ่งที่แตกต่าง ในบรรยากาศแห่งความสุข ท่ามกลางอารยธรรมอันรุ่งเรือง ณ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยใน “ยูนิค รันนิ่ง สุโขทัย ฮาล์ฟมาราธอน” ที่เปี่ยมล้นความสนุกสนาน และแตกต่างไม่ซ้ำใคร มอบความประทับใจและความทรงจำดีดีกับเหล่านักวิ่งที่ได้ร่วมกันอนุรักษ์มรดกโลกของไทย ในวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม ศกนี้

จังหวัดสุโขทัย, อุทยานประวัติศาสตร์ สุโขทัย, สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุโขทัย, ททท.สำนักงานสุโขทัย ร่วมกับยูนิค รันนิ่ง (Unique Running) ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมวิ่งและท่องเที่ยวไปพร้อมกัน เพื่อสัมผัสความวิจิตรงดงามแห่งศิลปะวัฒนธรรม ในบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยโบราณสถาน ให้ทุกท่านได้สัมผัสรุ่งอรุณแห่งความสุข สวรรค์บนดินถิ่นสุโขทัย สืบสานอารยธรรมประวัติศาสตร์ในกิจกรรมงานวิ่งเพื่อมรดกโลก “ยูนิค รันนิ่ง สุโขทัย ฮาล์ฟมาราธอน” ในวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม ศกนี้ โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบเพื่อสนับสนุนอุปกรณ์สำหรับดูแลรักษาพื้นที่อุทยาน เพื่อสานต่อภาพแห่งประวัติศาสตร์อันรุ่งเรืองให้อยู่คู่คนไทยสืบไป

ชื่นชมกับบรรยากาศภายในอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย งดงามเหนือคำบรรยาย จากอาทิตย์อัสดง สู่รุ่งอรุณแห่งความสุข แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญในอดีต ทั้งพระราชวัง ศาสนสถาน โบราณสถานที่สะท้อนความรุ่งเรือง และทรงคุณค่า ตระการตากับการแสดง แสง สี เสียง ตำนานสุโขทัย ที่พาย้อนอดีต ไปสัมผัสความรุ่งเรืองของราชธานีสุโขทัย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สัมผัสวิธีแห่งสุโขทัยกับ “ตลาดแลกเบี้ย” ชิมอาหารโบราณ ที่มิอาจหาได้จากที่อื่น อาทิ ข้าวเปิป อิ่มบุญกับพิธีตักบาตรพระสงฆ์ แล้วร้องเพลงชาติร่วมกัน พร้อมจับจ่ายของฝากจากโอทอป และพบกับกิจกรรมการออกร้านของผู้สนับสนุน อาทิ อีซูซุ, ปตท., ECCO และนิสชิน

“ยูนิค รันนิ่ง สุโขทัย ฮาล์ฟมาราธอน” แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท คือ ฮาล์ฟมาราธอน ระยะทาง 21 กิโลเมตร ค่าสมัคร 350 บาท  มินิมาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร ค่าสมัคร 250  และ เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ ระยะทาง 3.5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 200 บาท และพิเศษสำหรับเยาวชนอายุต่ำกว่า 16 ปี ค่าสมัครเพียง 100 บาท

สำหรับรางวัลการแข่งขันจะแบ่งเป็นประเภท ชาย - หญิง และกลุ่มอายุ ในลำดับ 1 - 3 พร้อมทั้งรางวัลพิเศษสำหรับชมรมที่ส่งสมาชิกร่วมวิ่งมากที่สุด รางวัลแต่งกายแฟนซี และรางวัลขวัญใจครอบครัวอีกด้วย ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ ได้ที่บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด โทร.0-2949-2855 หรือ www.uniquerunning.org

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.uniquerunning.org วันที่ : 12 มิถุนายน 2555

Tags :

มือถือออกใหม่