แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท วอร์เกมมิ่งดอทเน็ต ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ระดับโลกอาทิเช่นเกม ‘เวิร์ล ออฟ แท็งค์’ เตรียมเปิดตัวโปรเจ็คเอาใจผู้เล่นทั่วโลกภายใต้ชื่อ ‘วอร์เกมมิ่งดอทเน็ทเซอร์วิส’ หรือ ‘Wargaming.net Service’ ซึ่งระบบการให้บริการดังกล่าว จะเป็นการรวมแหล่งข้อมูลและบริการของทุกๆ เกมในเครือของ ‘วอร์เกมมิ่งดอทเน็ท’ เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกในการติดต่อกับทางบริษัทฯ พร้อมอัพเดทข่าวสารล่าสุดและง่ายต่อการเข้าถึงเวปไซด์, แฟนเพจอื่นๆ ของ Wargaming.net รวมทั้งการได้รับบริการต่างๆ ในการเข้าสู่ระบบหลักของ Globally integrated Wargaming.net ได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น โดยได้แบ่งบริการให้ง่ายต่อการใช้งานของผู้เล่นดังนี้

One Destination ทางเข้าสำหรับทั้ง 3 เกมหลัก

One Destination (วัน เดสติเนชั่น) เป็นทางเข้าสำหรับให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเข้าสู่หน้าหลักของสามเกมในเครือของโลกแห่งสงคราม ไม่ว่าจะรบด้วย รถถัง เครื่องบิน และเรือรบ

Common Economic (คอมมอน อีโคโนมิค) เป็นทางเข้าสำหรับเหล่าเกมเมอร์สามารถใช้ในการโอนย้ายค่าประสบการณ์ หรือ Gold ระหว่างเกมแต่ละเกมภายในเครือฯ

Single MMO Battle Realm (ซิงเกิ้ล เอ็มเอ็มโอ แบ็ทเทิ้ล เรียล์ม) เป็นระบบสงครามที่จะสามารถเข้าร่วมกันได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรถถัง, เครื่องบิน, และเรือรบ จะร่วมรบ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทั้งทางบก อากาศ และ น้ำ

One Destination ทางเข้าสำหรับทั้ง 3 เกมหลัก

นอกจากนี้ยังให้สามารถเชื่อมต่อโดยตรงไปยังเกมทุกๆ เกมในเครือของ Wargaming.net ด้วยไอดี (ID) เดียว และยังเพิ่มความปลอดภัยให้กับไอดีของผู้เล่นด้วยระบบ Enhanced Account เพื่อความแน่ใจในความปลอดภัยผู้เล่นและง่ายต่อการดำเนินการต่างๆ


Common Economic ทางเข้าสำหรับใช้โอนย้ายค่าประสบการณ์หรือ Gold

ระบบนี้จะทำให้เกมสงครามรถถัง World of Tanks, สงครามเหยี่ยวเวหา World of Warplanes และยุทธการเรือรบ World of Battleships มารวมกันอยู่ในที่เดียว เพียงคลิกเดียวเท่านั้น ก็สามารถเลือกเล่นได้เลย โปรดติดตามรายละเอียดและกำหนดการเปิดให้บริการได้ที่ http://worldoftanks-sea.com/news/179-global-wargamingnet-service/

 
Single MMO Battle Realm ระบบสงครามที่สามารถเข้าร่วมกันได้ทั้งหมด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่