กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 28 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“เราเชื่อว่า คนไทยรู้จักประเทศไทยดีที่สุด และเราเชื่อว่าเรื่องดีๆ ความประทับใจมีอยู่ทุกที่ แต่เรื่องดีๆสิ่งที่สวยงามนั้นบางทีเราไม่รู้จัก เพราะไม่มีใครเคยบอก เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Hidden Thailand จะเป็นที่รวบรวมเรื่องราวดีๆ มุมมองดีๆ จากคนไทยทุกคน มาแชร์กัน และทำให้คนอื่นๆได้เห็นว่า เมืองไทยของเรามีดีซ่อนอยู่อีกมากมายแค่ไหน”

SAMSUNG เปิดตัวกล้องถ่ายภาพ SAMSUNG SMART CAMERA WIFI ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี WIFI ล้ำสมัย ให้เราได้ถ่ายปุ๊บแชร์ปั๊บก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Youtube หรือ E-Mail เชื่อมต่อทุกภาพประทับใจกับโลกออนไลน์และ gadget อื่นๆ ทั้งสมาร์ทโฟน, tablet, notebook, TV และ cloud system คลิ๊กที่นี่


พร้อมกันนี้ SAMSUNG ยังได้เปิดตัวแคมเปญเก๋ ชวนคนรักการถ่ายภาพมาร่วม เปิดหีบแห่งความลับของประเทศไทย กับกิจกรรม HIDDEN THAILAND คลิ๊กที่นี่


เมืองไทย...มีอะไรซ่อนอยู่? ที่จะทำให้ทุกคนเป็นผู้กุมและเปิดความลับของประเทศไทย ผ่านภาพถ่าย เหตุการณ์หรือบุคคลที่น่าสนใจ อาหารแปลกๆ สถานที่ใหม่ๆ ทุกจังหวัด ทุกพื้นที่ยังรอการเปิดเผย รอการค้นพบ 3 ภาพที่ได้รับการโหวตสูงสุดในแต่ละรอบการตัดสิน รับเลย! SAMSUNG SMART CAMERA WIFI

ทุกที่มีเรื่องราว ทุกที่มีความทรงจำ เผยภาพความลับของเมืองไทยที่มีเพียงคุณเท่านั้นที่รู้ ผ่าน Hidden Thailand Facebook application และ Mobile Application ทั้ง Android  และ iPhone เมืองไทยยังมีอะไรซ่อนอยู่ มาดูและแชร์ที่นี่ Hidden Thailand www.facebook.com/SamsungSmartCameraThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่