กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 29 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุงแนะนำ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 2 ขนาด 7.0 และ 10.1สมาร์ทแท็บเล็ตจากซัมซุงที่ใช้งานโทรศัพท์ได้ พร้อมทำงานเร็วแรงขึ้นด้วยระบบปฏิบัติการล่าสุด “แอนดรอยด์ 4.0 ไอศครีมแซนด์วิช” อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย ณ งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล โมบายล์ โชว์ 2012 เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของแท็บเล็ตตระกูลกาแล็คซี่ ซัมซุงมั่นใจ กาแล็คซี่ แท็บ 2 ช่วยเสริมทัพไลน์อัพแท็บเล็ตจากซัมซุงให้แข็งแกร่งกว่าเดิม ทั้งยังสร้างตัวเลือกให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่มที่มีความต้องการต่างกัน งานนี้ซัมซุงยังคงสานต่อกลยุทธ์หน้าร้านเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริงและมีกูรูคอยให้คำแนะนำ พร้อมกิจกรรมเวิร์คช็อปเพื่อเรียนรู้การใช้ผลิตภัณฑ์ให้เต็มประสิทธิภาพ ส่วนโปรโมชันและของสมมนาคุณพิเศษที่ผู้บริโภคจะได้ในงานนี้ซัมซุงการันตีว่าจัดเต็มเหมือนเช่นเคย

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “เมื่อ 2 ปีก่อนซัมซุงเป็นผู้บุกเบิกเซ็กเมนต์สมาร์ทแท็บเล็ตในประเทศไทยด้วยการแนะนำกาแล็คซี่ แท็บ (Galaxy Tab) ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้มหลามจากผู้บริโภคในประเทศไทย จากนั้นซัมซุงได้แนะนำสมาร์ทแท็บเล็ตรุ่นอื่นๆ ตามมา ไม่ว่าจะเป็น กาแล็คซี่ แท็บ 8.9 (Galaxy Tab 8.9), กาแล็คซี่ 10.1 (Galaxy Tab 10.1), กาแล็คซี่ แท็บ 7.0 พลัส (Galaxy Tab 7.0 Plus) และกาแล็คซี่ แท็บ 7.7 (Galaxy Tab 7.7) ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้สมาร์ทแท็บเล็ตตระกูลกาแล็คซี่ประสบความสำเร็จคือซัมซุงเข้าใจว่าผู้บริโภคแต่ละกลุ่มมีความต้องการแตกต่างกันและไลน์อัพสมาร์ทแท็บเล็ตจากซัมซุงสามารถตอบโจทย์ตรงจุดนี้ ล่าสุดซัมซุงตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งด้วยการส่ง “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 2 ขนาด 7.0 และ 10.1 (Galaxy Tab 2 7.0 & 10.1)”  สมาร์ทแท็บเล็ต 2 รุ่นแรกจากซัมซุงที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 ไอศครีม แซนด์วิช (Android 4.0 Ice Cream Sandwich OS) ทำให้สมาร์ทแท็บเล็ต 2 รุ่นนี้ทำงานเร็วขึ้นด้วยระบบปฏิบัติการล่าสุด ทั้งยังสามารถใช้งานโทรศัพท์และวีดิโอคอลได้อีกด้วย

ซัมซุงถือโอกาสเปิดตัวกาแล็คซี่ แท็บ 2 อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมด้วย กาแล็คซี่ บีม (Galaxy Beam), กาแล็คซี่ โน้ต (Galaxy Note) และใหม่ล่าสุดคือกาแล็คซี่ เอส 3 (Galaxy S III) สีน้ำเงิน (Pebble Blue) ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสและเป็นเจ้าของแล้วในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล โมบายล์ โชว์ 2012 ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2555 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา”

ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 2 สมาร์ทแท็บเล็ตรุ่นแรกจากซัมซุงที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการล่าสุด “แอนดรอยด์ TM 4.0 ไอศครีม แซนด์วิช” ทำให้กาแล็คซี่ แท็บ 2 สามารถใช้งานโทรศัพท์และวีดิโอคอลได้ อีกทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ทุกสัมผัสไหลลื่น ท่องเว็บได้เหนือกว่าด้วยการตอบสนองอันรวดเร็ว พร้อมรองรับโปรแกรมแฟลช  เพลเยอร์ (Flash Player) ทำให้สามารถเรียกดูเว็บไซต์ชั้นนำนับพันรวมถึงมัลติมีเดียออนไลน์ได้อย่างเต็มอิ่มไร้ข้อจำกัด ดูหนังฟังเพลงไม่มีสะดุด ใช้งานได้หลากหลายแอพพลิเคชันในเวลาเดียวกัน พร้อมฟีเจอร์และแอพพลิเคชันใหม่มากมายที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อผู้ใช้แท็บเล็ตโดยเฉพาะ มีให้เลือก 2 รุ่น 2 ขนาด คือรุ่น 7.0 (สีขาว) ราคา 12,900 บาท และ 10.1 (สีขาวและสีเงิน) ราคา15,900 บาท ทั้งยังเร็วและแรงกว่าที่เคยด้วยขุมพลังหน่วยประมวลผลดูอัล คอร์ 1 กิกะเฮิรทซ์ (Dual-Core 1 GHz Processor) ทำให้สามารถเล่นภาพและเสียงได้อย่างไหลลื่น พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ 3G ที่ความเร็วสูงสุด 21 เมกะบิตต่อวินาที (mbps) หรือเชื่อมต่อผ่าน WiFi ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังไร้ข้อจำกัดเรื่องการเชื่อมต่อโปรแกรมใดๆ หมดปัญหาเรื่องการแชร์ไฟล์ข้ามเครื่องที่ยุ่งยากเพียงใช้ USB Connector, Micro SD Card, AllShare Play หรือ WiFi Direct ก็ทำให้การแชร์ไฟล์ต่างๆ เป็นไปอย่างง่ายดาย

ซัมซุง กาแล็คซี่ บีม สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับโปรเจ็คเตอร์ ที่สามารถโชว์และแชร์มัลติมีเดียคอนเทนต์ขนาดใหญ่ได้ถึง 50 นิ้ว ไม่ว่าจะเป็นบนผนัง เพดาน วัตถุผิวเรียบอื่นๆ หรือแม้กระทั่งเวลาที่ทำกิจกรรมนอกสถานที่ก็สามารถแชร์ได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซลที่สามารถบันทึกภาพถ่ายและวิดีโอด้วยความละเอียดสูงซึ่งสามารถแชร์ได้ทันทีอีกด้วย

“สำหรับกาแล็คซี่ แท็บ 2 ซัมซุงได้วางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดไว้อย่างครอบคลุม ด้วยกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดครบวงจร 360 องศาที่ครอบคลุมสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์ และสื่อในร้านค้าต่างๆ โดยยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาบริเวณหน้าร้านให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่นโดยตรง มีเครื่องให้ทดลองใช้งานจริง พร้อมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ รวมถึงจัดเวิร์คช็อปเพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจและใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งอบรมพนักงานขายให้สามารถถ่ายทอดข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้อย่างถูกต้องควบคู่ไปด้วย นอกจากนี้ซัมซุงยังได้เข้าร่วมงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล โมบายล์ โชว์ 2012 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัส กับเทคโนโลยีอันล้ำหน้าจากซัมซุงอย่างใกล้ชิด และสามารถเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ซัมซุงทุกรุ่นพร้อมโปรโมชันและของสัมมนาคุณพิเศษเกินห้ามใจ อาทิ รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%  รวมทั้งแพ็คเกจสุดพิเศษจากโอเปอร์เรเตอร์ทั้ง 3 รายเพื่อลูกค้าซัมซุงโดยเฉพาะ ซึ่งซัมซุงมั่นใจว่าบูธซัมซุงจะแน่นเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา”

“นอกจากกาแล็คซี่ แท็บ 2 ที่ซัมซุงภูมิใจนำเสนอในงานครั้งนี้แล้ว ซัมซุงยังได้ขนทัพผลิตภัณฑ์อีกมากมาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทั้งสมาร์ทโฟน สมาร์ทแท็บเล็ตและฟีเจอร์โฟนที่กำลังเป็นที่นิยม และต้องการในหมู่ผู้บริโภคในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น กาแล็คซี่ บีม (Galaxy Beam), กาแล็คซี่ โน้ต (Galaxy Note) และใหม่ล่าสุดคือกาแล็คซี่ เอส 3 (Galaxy S III) สีน้ำเงิน (Pebble Blue) ที่เหล่าสาวกตั้งตารอ พร้อมให้เป็นเจ้าของได้อีกด้วย ซัมซุงเชื่อมั่นว่ากาแล็คซี่ แท็บ 2 จะมาเป็นอีกกองกำลังที่ช่วยเสริมให้ทัพไลน์อัพสมาร์ท แท็บเล็ตจากซัมซุงแข็งแกร่งกว่าเดิม และเป็นอีกหนึ่งพลังที่จะช่วยผลักด้นให้ธุรกิจโทรคมนาคมของไทยซัมซุงเป็นผู้นำอันดับหนึ่งอย่างถาวร”  นายวิชัยกล่าวสรุป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่