กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 29 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมระดับโลกกับ LG Optimus 4X (ออพติมัส โฟว์ เอ็กซ์) สมาร์ทโฟนที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานเหนือระดับ ด้วยหน้าจอ True HD IPS ให้สีสันสวยสมจริงที่สุดในโลก พร้อมระบบประมวลผลแบบ 4-PLUS-1™ Quad Core ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่มากขึ้นด้วยแบตเตอรี่อัจฉริยะ SiO+ (ไซโอ พลัส) และฟีเจอร์อัจฉริยะต่างๆ ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

นายสมศักษ์ อธิศัยตระกูล หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “แอลจีพร้อมบุกตลาดสมาร์ทโฟนในไตรมาสที่ 3 ด้วยการนำเสนอสุดยอด สมาร์ทโฟน Quad Core รุ่นแรกจากแอลจี LG Optimus 4X ที่มาพร้อมดีไซน์สวยหรูหราระดับพรีเมี่ยม  หน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว แบบ True HD IPS ให้สีสันสวยคมชัดสมจริงมากที่สุดในโลก ระบบการประมวลผลแบบ 4-PLUS-1™ Quad Core ที่ให้การทำงานเหนือกว่าสมาร์ทโฟนระดับ Quad Core ทั่วไป ตอบสนองการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยแบตเตอรี่ SiO+ ขนาดความจุ 2,150 mAh ที่ช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น และฟีเจอร์ที่โดดเด่นอื่นๆ อีกมากมาย โดยเรามั่นใจว่า LG Optimus 4X จะมอบประสบการณ์ใช้งานรูปแบบใหม่ที่เหนือกว่า และได้การตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ซึ่งจะส่งผลต่อความสำเร็จของแอลจีในตลาดสมาร์ทโฟนในปีนี้อย่างแน่นอน”


LG Optimus 4X เหนือกว่าด้วยหน่วยระบบประมวลผลแบบ 4-PLUS-1™ Quad-Core นวัตกรรมที่คิดค้นขึ้นโดย Tegra® 3 ซึ่งจะเพิ่มหน่วยประมวลผลที่ 5 ขึ้นมาเพื่อช่วยในการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน โดยหน่วยประมวลผลที่ 5 จะทำงานเมื่อเครื่องเข้าสู่โหมดสแตนบายเพื่อช่วยในการประหยัดพลังงานมากขึ้น

LG Optimus 4X มาพร้อมกับ LG UI 3.0 ยูสเซอร์อินเทอร์เฟสใหม่ ที่ช่วยให้การทำงานเร็วและสะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมตอบสนองต่อการใช้งานสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยแอพพลิเคชั่น Quick MemoTM ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้นิ้วมือในการจดบันทึก และตกแต่งรูปภาพ กล้องขนาด 8 MP กับโปรแกรมพิเศษ เช่น Time Catch Shot ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้เลือกภาพที่ดีที่สุด Media Plex™ โปรแกรมที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายกับการใช้งานมัลติมีเดียต่างๆได้ง่ายขึ้นด้วยลูกเล่นพิเศษ ได้แก่ Fingertip Seek แสดงตัวอย่างของวีดีโอเพียงสัมผัสที่แถบเมนู Live Zooming  คุณสมบัติในการซูมภาพขณะถ่ายวีดีโอ เพิ่มมิติและความสนุกสนานในการบันทึกช่วงเวลาประทับใจของคุณ และ Video Speed List Play ความสามารถในการเลือกปรับการรับชมวีดีโอให้เร็วขึ้น หรือย้อนกลับได้ดังใจ


LG Optimus 4X รองรับระบบ 3G ทุกเครือข่าย (Quad Band 850/900/1900/2100 MHz) มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่สีดำ และขาว ราคา 18,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัว ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน รับฟรีซองหนังและปากกา Capacitive Pen รวมมูลค่า 1,690 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่