กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 2 กรกฎาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เก็บตกจากงานนิทรรศการแสดงข้อมูลและเทคโนโลยีการสื่อสาร CommunicAsia 2012 ที่ถูกจัดขึ้นที่ มารีน่าเบย์แซนด์ในประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 19-22 มิถุนายนที่ผ่านมา มีผู้ร่วมจัดงานกว่า 200 บริษัท เช่น AMOS-Spacecom, Calix Networks, Integrasco, Mentum, NovelSat, SLA Mobile และ Yokogawa Engineering Asia พร้อมใจกันจัดแสดงเทคโนโลยีสู่สายตาชาวสิงคโปร์ จึงขอแนะนำ Gadget ที่น่าสนใจในงาน 10 อย่างด้วยกันดังนี้

Panasonic Toughpad A1
แท็บเล็ตที่ถูกออกแบบให้ทนทานต่อการใช้งานของค่าย Panasonic อีกทั้งมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยระดับสูงบนอุปกรณ์ไร้สายที่ถูกเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน แท็บเล็ตตัวนี้กันน้ำ กันฝุ่นและทนทาน จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ดูรายละเอียดได้ที่ www.panasonic.com.sg/toughbook

Seals TS3
จุดขายของมือถือตัวนี้คือผิวที่ขรุขระทนทานต่อแรงกระแทก สมาร์ทโฟนนี้ใช้เทคโนโลยีจากผู้ผลิตอุปกรณ์ในหน่วยซีล มันสามารถดำน้ำ ทนต่อการกระแทก ทนฝุ่น และมีเครื่องมือวัดจำนวนก้าวที่เดิน วัดระยะความสูง ทนต่ออุณหภูมิที่สูงมากและระบบตัดเสียงรบกวน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sealstech.co.uk

Titan J2
ด้วยชื่อของมันบ่งบอกได้ว่าสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ 2.3 Gingerbread ตัวนี้ไม่ธรรมดา ผู้ใช้สามารถนำมันไปตอกตะปูผ่านกระจกหน้าจอ Gorilla หนา 2 มิลลิเมตร โดยไม่แตกร้าวหรือแม้แต่มีรอยขีดข่วน มันกันน้ำและกันฝุ่น เปิดตัวในสหรัฐที่สนนราคา  $350 (11,000 บาท) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.techfaithwireless.com

Fone
มือถือที่เรียบง่าย พร้อมคุณสมบัติที่สูงเช่นเดียวกับคุณภาพเสียง ตัวหนังสือบนหน้าจอง่ายต่อการอ่าน พร้อมฟังก์ชั่นสองซิม ดูรายละเอียดได้ที่ www.fonephone

ZTE Tania
วินโดว์โฟน 7 จากผู้ผลิตสัญชาติจีน ถูกนำมาใส่บนสมาร์ทโฟนขนาด 4.3 นิ้ว หน้าจอ TFT TP capacitive แบเตอรี่ 1,400mAh ดูรายละเอียดได้ที่ www.zte.com.cn

JD Sound Atra
ลำโพงขนาดพกพา มีขนาดเล็กกว่าครึ่งหนึ่งของกระดาษ A4 จากบริษัท JD ATRA พร้อมน้ำหนักที่เบา เหมาะสำหรับพกใส่กระเป๋า และสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ไร้สายเข้ากับลำโพงได้ วางจำหน่ายในสหรัฐ $ 600 (19,000 บาท) ดูรายละเอียดได้ที่ www.jdsound.co.kr 

GreenCam
ขณะที่อุบัติเหตุบนท้องถนนเพิ่มมากขึ้นทุกวัน GreenCam จากผู้ผลิตสัญชาติเกาหลีมาพร้อมกล้องบันทึกภาพความละเอียด HD พร้อมรูรับแสง F1.9 เลนส์ที่สว่างสดใส และทนต่ออุณหภูมิระหว่าง -40 ถึง 50 องศาเซลเซียส

เครื่องตรวจจับก๊าซ Mirico
ถ้าคุณต้องทำงานในพื้นที่ที่เสี่ยงต่อการรั่วไหลของก๊าซ อุปกรณ์ชิ้นนี้สามารถช่วยชีวิตคุณได้ เชื่อมต่อมันเข้ากับอุปกรณ์ Android หรือ iPhone เพื่อตรวจจับและดูวิเคราะห์ประเภทของก๊าซ มีสนนราคาอยู่ที่ $200 (6,300 บาท) ดูรายละเอียดได้ที่ www.mirico.net

Power Bank
gadget ขนาดเล็กนี้ช่วยชาร์จแบตเตอรี่ให้สมาร์ทโฟนในเวลาที่คุณต้องการ ด้วยความจุขนาด 5,200mAh สามารถใช้งานบน iPhone, iPods, Samsung, HTC, Blackberry และอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.powerocks.com

Samsin SBT-9000 Earphone
หูฟัง Bluetooth พร้อมความสามารถโค้งงอบนศีรษะได้ ทนต่อเหงื่อและน้ำ และเชื่อมต่อผ่านทาง Bluetooth ดูรายละเอียดได้ที่ www.ssinno.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.nst.com.my วันที่ : 2 กรกฎาคม 2555

มือถือออกใหม่