แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 กรกฎาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 11 ปี ยิ่งใหญ่ จัดมหกรรมลดราคาสินค้าไอทีครั้งสำคัญ “J.I.B.Mega Sale 2012” คืนกำไรให้ลูกค้า 7-15 ก.ค. 2555 ที่เซียร์ รังสิต พร้อมเปิดตัว "คลับ การ์ด" สิทธิพิเศษสำหรับแฟนพันธุ์แท้หวังดูแลลูกค้าครบวงจร แถมเชิญ "พลอย" เฌอมาลย์ ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังร่วมสร้างสีสันในงาน "สมยศ เชาวลิต" กรรมการผู้จัดการ เผยงานนี้จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าโดยเฉพาะ หลังจากให้การสนับสนุนกันมานานถึง 11 ปี มั่นใจได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับงานมหกรรมลดราคาอื่นๆ ของ เจไอบีก่อนหน้านี้

นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจ.ไอ.บี. (J.I.B.) กล่าวว่าในโอกาสครบรอบ 11 ปีของการก่อตั้ง บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ในเดือนกรกฎาคมนี้ บริษัทได้จัดมหกรรมคืนกำไรให้กับลูกค้าครั้งยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ “J.I.B.Mega Sale 2012”โดยนำสินค้าไอทีชั้นนำมาลดราคาครั้งสำคัญสูงสุดถึง 80% เพื่อตอบแทนที่ลูกค้าที่ได้ให้การสนับสนุนบริษัทมาอย่างต่อเนื่องถึง 11 ปี โดยปัจจุบันสามารถขยายสาขาครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ครบ 125 สาขาทั่วประเทศ และคาดว่าจะทำได้ครบ 150 สาขาในปีนี้ โดยภายในงานนอกจากจะจัดจำหน่ายสินค้าในราคาลดพิเศษแล้ว ยังเปิดให้มีการประมูลสินค้าในราคาประมูลเริ่มต้นเพียง 1 บาท และผู้ที่ซื้อสินค้าครบทุก 3,000 บาท/1 บิล ยังมีสิทธิ์รับคูปองลุ้นโชคแลกซื้อโน้ตบุ๊คในราคา 1 บาทด้วย พร้อมกับมีของสมนาคุณอีกมากมาย โดยงานนี้ถือเป็นมหกรรมลดราคาสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในไตรมาสที่ 3 ของปี ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าแฟนสินค้าไอทีทุกคน

"งานนี้ถือเป็นงานใหญ่ของไตรมาสที่ 3 โดยถือเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า เจ.ไอ.บี.ในโอกาสดำเนินธุรกิจมาครบ 11 ปี เพราะเราไม่ได้ลดราคาสินค้าแต่เพียงอย่างเดียว แต่ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ต่อเนื่องตลอดการจัดงาน และที่พิเศษในวันเปิดงานวันที่ 7 กรกฎาคม 2555 เราจะมีการเปิดตัว "เจ.ไอ.บี.คลับการ์ด" เป็นครั้งแรก เพื่อเพิ่มสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าตั้งแต่การซื้อสินค้าไปจนถึงการบริการหลังการขายและการซ่อมบำรุง ถือเป็นการดูแลลูกค้าอย่างครบวงจร นอกจากนั้น ในวันเดียวกันเรายังเชิญคุณเฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ดาราชื่อดังมาเป็นแขกพิเศษร่วมเปิดงานและร่วมกิจกรรมแจกรางวัลพร้อมถ่ายรูปกับลูกค้าผู้โชคดีด้วย ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าของ เจ.ไอ.บี.ได้ใกล้ชิดดาราคนโปรดด้วย"นายสมยศ กล่าว

สำหรับมหกรรมลดราคาสินค้าไอที “J.I.B.Maga Sale 2012” ครั้งนี้ เขามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งบริษัท คาดว่าจะมีรายได้จากการจัดจำหน่ายสินค้าในงานไม่น้อยกว่า 40 ล้านบาท ซึ่งจะมีส่วนสนับสนุนให้รายได้รวมของบริษัททั้งปีเติบโตในอัตรา30% จากปีก่อนที่ทำได้ 5,400 ล้านบาทได้สำเร็จ และบริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ยังมีเป้าหมายจะขยายสาขาศูนย์ซ่อมคอมพิวเตอร์มารตรฐานภายใต้ชื่อ Inside IT Care เพิ่มเติมอีก 5 สาขาครอบคลุมลูกค้าทุกภูมิภาคในปีนี้ด้วย เพื่อให้สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึง โดยสาขาที่จะเปิดในปีนี้คือ สาขาขอนแก่น หาดใหญ่ ชลบุรี เชียงใหม่ และพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ จากปัจจุบันที่มีอยู่เพียงสาขาเดียว คือที่ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่