กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 8 กรกฎาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เวอร์ทู (Vertu) ผู้นำในการผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่สุดหรู เปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุด คอนสเตลเลชั่น เควสต์ เฟอร์รารี่ (Constellation Quest Ferrari) ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษแบบผสมผสานหลักการการออกแบบของเวอร์ทูที่เน้นการใช้วัสดุคุณภาพ พร้อมทั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการบริการที่หรูหราเหนือระดับ เข้ากับคุณลักษณะพิเศษของแบรนด์รถยนต์ระดับสูง “เฟอร์รารี่” พร้อมประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร มีให้เฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของเท่านั้น

เพอร์รี อูสติง (Perry Oosting) ประธานบริษัทเวอร์ทูกล่าวว่า “เราภูมิใจที่ครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เวอร์ทูจับมือกับเฟอร์รารี่ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีความหลงไหลในเรื่องของสมรรถนะและความเป็นหนึ่ง ทั้งในเรื่องการออกแบบ ฝีมือ และการใช้งาน นอกจากนี้เวอร์ทู คอนสเตลเลชั่น เควสต์ เฟอร์รารี่ ยังแฝงไว้ด้วยความมีระดับอย่างสมบูรณ์แบบ และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เรานำเสนอเนื้อหาและบริการของเฟอร์รารี่ซึ่งสร้างขึ้นเป็นพิเศษเพื่อลูกค้าที่หลงไหลในโลกของเฟอร์รารี่จากจุดเริ่มต้นที่ดี ฟาวิโอ้ แมนโซนี่ (Flavio Manzoni) ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบและทีมงานของเวอร์ทู ได้ร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดในการผลิต โดยศึกษาจากเวอร์ทูเอสเซนท์ เฟอร์รารี่ จีที (Ascent Ferrari GT) ปี 2011 และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ฟาวิโอ้ แมนโซนี่ กล่าวว่า "คอนสเตลเลชั่น เควสต์ เฟอร์รารี่ เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของการรวมสองโลกที่แตกต่างกันคือ ด้านยานยนต์และการสื่อสาร โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรถเฟอร์รารี่รุ่น "458 Italia” สร้างสรรเป็นโทรศัพท์มือถือที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและเอกลักษณ์เฉพาะ ในขณะเดียวกันยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และรักษามรดกทางวัฒนธรรมและลักษณะเด่นของเฟอร์รารี่ นี่คือการศึกษาอย่างลึกซึ้งในเรื่องของวัสดุและการผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบของการใช้งานและประสิทธิภาพ. " ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น การออกแบบของโทรศัพท์มือถือได้รับอิทธิพลและแรงบันดาลใจจากรถเฟอร์รารี่ 458 อิตาเลีย ความโดดเด่นที่สุดของผลิตภัณฑ์ คือ สัญลักษณ์ในตำนาน Cavallino Rampante (ม้าลำพอง) จึงมีการนำสัญลักษณ์มาฝังไว้ที่ฝาครอบแบตเตอรี่ที่ผลิตจากไทเทเนียม และเสริมความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยโลโก้ของเฟอร์รารี่ที่ผลิตจากสแตนเลสขัดเงา

 

เวอร์ทูใส่ใจในทุกรายละเอียดครอบคลุมถึงทุกองค์ประกอบด้านงานดีไซน์และวิศวกรรม วัสดุคุณภาพสูงถูกนำมาใช้ อย่างเช่น หน้าจอแซฟไฟร์, หนังลูกวัวที่ใช้ในการผลิตเบาะรถเฟอร์รารี่ และเซรามิกสีดำขัดเงา แต่ละเครื่องถูกผลิตขึ้นด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญเพียงคนเดียว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเวอร์ทูมีต่อคุณภาพ ด้วยความพยายามในการร่วมมือกันระหว่างทีมงานเฟอร์รารี่และทีมงานด้านวิศวกรรมของเวอร์ทู ส่งผลให้มีการปรับเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีกว่า คือการนำ DLC (เพชร -เช่น คาร์บอน) มาเคลือบลงบนคอนสเตลเลชั่น เควสต์ เฟอร์รารี่ ซึ่งมีความทนทานและช่วยป้องกันการเกิดรอยต่างๆ ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญส่วนหนึ่งที่ใช้ในรถเฟอร์รารี่ทีจี และรถฟอร์มูล่าวัน นอกจากนี้หนังที่นำมาใช้ยังเป็นแบบเดียวกันกับใช้ในการตกแต่งภายในของรถยนต์ทีจี คือหนังลูกวัวอิตาลี่ที่ทำจากมือ นาฬิกาอะนาล็อกบนคอนสเตลเลชั่น เควสต์ เฟอร์รารี่มีการปรับโฉมใหม่  โดยได้รับเป็นแรงบันดาลใจที่มีความโดดเด่นแบบการหมุนนับเช่นเดียวกับรถเฟอร์รารี่ 458 อิตาเลีย  นอกเหนือจากการออกแบบที่น่าดึงดูดแล้ว ยังมีองค์ประกอบที่น่าสนใจคือ สามารถโชว์เวลาที่ในประเทศของผู้ใช้ ขณะท่องเที่ยวในต่างแดนร่วมด้วยความสามารถในการตั้งเวลาเตือนและสามารถที่ใช้งานตารางการนัดหมายโดยจะอัพเดตโดยอัตโนมัติจากปฏิทินของโทรศัพท์ สำหรับซอฟต์แวร์ของตัวเครื่องมีความพิเศษตรงที่โทนเเสียงเรียกเข้าได้รับจากการบันทึกสดของเฟอร์รารี่ 458 อิตาเลีย ในระหว่างการทดสอบนั่นเอง

สำหรับเวอร์ทูคอนสเตลเลชั่น เควสต์ เฟอร์รารี่ มีการปรับปรุงการนำเสนอการบริการที่พิเศษมากยิ่งขึ้น  เมื่อลูกค้าลงทะเบียนผ่านโทรศัพท์มือถือ และเข้าไปที่ Vertu Concierge บริการนี้จะกลายเป็นกุญแจสู่โลกของเฟอร์รารี่ โดยการกดปุ่มที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษใน Cavallino ที่ปรากฎอยู่ด้านหน้าของตัวเครื่อง ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้าถึงประสบการณ์และเนื้อหาที่ไม่ซ้ำกันของเฟอร์รารี่ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้เวอร์ทูได้จับมือกับ Opus Media เพื่อบริการสุดพิเศษสำหรับลูกค้าเวอร์ทูที่หลงไหลในเฟอร์รารี่ เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการเข้าถึงเนื้อหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบทความพิเศษทางประวัติศาสตร์หรือบทความในปัจจุบันและภาพเบื้องหลังข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเฟอร์รารี่ที่ไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อนซึ่ง The Official  Ferrari Opus  ถือกรรมสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว โดยได้รับบทความและภาพถ่ายทางประวัติศาสตร์จาก เฟอร์รารี่โดยตรง

เจ้าของโทรศัพท์คอนสเตลเลชั่น เควสต์ เฟอร์รารี่ ยังสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าถึงประสบการณ์ของเฟอร์รารี่และมีส่วนร่วมในกิจกรรมของเฟอร์รารีที่ไม่ซ้ำกันทั่วโลก ซึ่งข้อมูลต่างๆเหล่านี้มีการปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอและสามารถติดตามตารางกิจกรรมของเฟอร์รารี่ได้ตลอดทั้งปี เวอร์ทู City Brief  สามารถเชื่อมโยงข้อมูลระบุถึงพื้นที่ผู้ให้บริการเฟอร์รารี่ในที่ต่างๆ ตลอดจนศูนย์บริการลูกค้า เพื่อให้เข้าถึงเฟอร์รารี่ทั่วโลก ไม่ว่าลูกค้าทุกท่านจะอยู่ที่ใด ทั้งนี้  “คอนสเตลเลชั่น เควสต์ เฟอร์รารี่” ได้รับการออกแบบ โดยคำนึงถึงการใช้งานจริงเป็นสำคัญทำให้ผลลัพธ์ที่ได้คือผู้ใช้สามารถใช้งานได้จริง อาทิ หน้าจอ VGA ขนาด 2.4” (home screen) มีความคมชัด 16 ล้านสี ด้วยน้ำหนัก 165 – 185 กรัม ป้องกันรอยขีดข่วนด้วยหน้าจอแซฟไฟร์, กล้อง 5 ล้านพิกเซลพร้อม LED แฟลช นอกจากนี้ยังมีช่องรองรับระบบ audio/video (audio/video socket) เพื่อเพิ่มการรับชมภาพยนต์ พร้อมความโดดเด่นในทุกระดับและแง่มุม ครอบคลุมถึงวัสดุที่ใช้ในการผลิตตัวเครื่อง การบริการลูกค้าที่เป็นหนึ่ง และในเรื่องของคุณสมบัติ (technical specifications) สามารถรองรับเครือข่าย quad band GSM และ WCDMA  สามารถสนทนาต่อเนื่องได้ 7.5 ชั่วโมง( GSM ) และ 5.6 ชั่วโมง ( WCDMA ) แสตนบายได้ยาวนาน 349 ชั่วโมง (GSM)/ 429 ชั่วโมง (WCDMA) หน่วยความจำอยู่ที่ 8 GB และ 32 GB ช่วยรับประกันว่าผู้ใช้จะมีเนื้อที่จัดเก็บเอกสารและรูปภาพเพียงพอตามที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีบลูทูธ (Bluetooth), วิทยุระบบ FM (FM radio), แผนที่โลก, เนวิเกชั่นและเข็มทิศระบบดิจิตอล อีกทั้งสามารถใช้ในเรื่องธุรกิจและเรื่องส่วนตัว รองรับการทำงานทั้ง Word, Excel , Power Point และ Social Network

ราคาของโทรศัพท์เคลื่อนที่คอนสเตลเลชั่น เควสต์ เฟอร์รารี่ อยู่ที่ 461,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ผ่าน Vertu Boutique สาขา Gaysorn Plaza และ Siam Paragon 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่