กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 1 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่แท็บเล็ตตัวชูโรงของ Google "Nexus 7" ออกสู่ตลาดไม่นาน ASUS ผู้รับผิดชอบด้านการผลิตแท็บเล็ตดังกล่าวก็ได้ออกอุปกรณ์เสริมเพื่อรองรับการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งบน Google Play ในตอนนี้ได้มี  ASUS Travel Cover แผ่นปิดแบบฝาพับออกมาวางขายแล้วโดยมีให้เลือกหลายสีด้วยกันโดยมีสนนราคาอยู่ที่ $19.99 (630 บาท) และ ASUS 10W Adapter & Cable สายเสียบและหัวแปลงแบบต่างๆ สำหรับชาร์จไฟได้ทั่วโลก โดยมีสนนราคา $24.99 (790 บาท)

ล่าสุดมีภาพหลุดเผยให้เห็นอุปกรณ์เสริมใหม่สองชิ้น ได้แก่ Docking หรือคอต่อไร้สาย (สามารถชาร์จไฟให้ Nexus 7 ได้) มีป้ายราคากำกับไว้ที่ $49.99 (1,579 บาท) พร้อมกับวันที่วางจำหน่ายคือวันที่ 24 เดือนสิงหาคม เจ้า Docking ตัวนี้มาพร้อมกับความสะดวกในการรับชมภาพยนต์ รูปภาพ หรืออีเมล์ แบบเอาเครื่องตั้งบนโต๊ะ รวมทั้งมีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรเพื่อให้เชื่อมต่อระบบเสียงเข้ากับลำโพงภายนอก

ส่วน gadget อีกหนึ่งชิ้น ได้แก่ เคสหนังรุ่นพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบชิ้นงานอย่างประณีต จะวางจำหน่ายในเดือน 8 วันที่ 31 ด้วยสนนราคา $ 39.99 (1,260 บาท) และมีสีให้เลือก 4 แบบด้วยกัน ใครที่เป็นเจ้าของแท็บเล็ต Nexus 7 ก็เตรียมเงินรอได้เลยครับ

ผู้ที่สนใจของเหล่านี้ สามารถหาดูได้ในร้านค้าออนไลน์ (เว็บต่างประเทศ) นะครับ เพราะที่บ้านเรา Google Play ยังไม่รองรับการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่